binh thuy dien

Một số loại bình thủy điện đang được bày bán

Với ưu điểm đun sôi nước và giữ nhiệt tốt, giá thành khá rẻ từ 450.000đ trở lên, bình thủy điện là sự lựa chọn hợp lý của nhiều gia đình vào mùa đông. Theo khảo sát của phóng viên tại thị trường Hà Nội, mẫu mã của các loại bình thủy điện cũng khá đa dạng, dung tích đựng được từ 2 đến 4 lít nước.

Một số loại bình thủy điện bình dân đang được bán trên thị trường: Sunhouse, Comet, Fujika, Lionstar, Sanaky, Tiger, Panasonic, Toshiba…

Ngoài bình thủy điện, nhiều gia đình và các văn phòng, công sở cũng lựa chọn cây nước nóng lạnh để vừa có thể sử dụng nước nóng vào mùa đông, vừa có thể sử dụng nước lạnh vào mùa hè.

Một số cây nước nóng-lạnh hiện nay thay vì úp bình thông thường còn có tích hợp dẫn nước và lọc nước trực tiếp khá tiện sử dụng. So với cây nước nóng lạnh thông thường, cây nước nóng lạnh có tích hợp máy lọc nước có giá đắt hơn, nhưng về lâu dài sẽ tiết kiệm hơn vì không phải thay bình.

Cũng theo khảo sát của phóng viên, cây nước nóng lạnh hiện nay còn có thêm ngăn làm mát với chức năng bảo quản đồ, thiết kế bình âm tăng tính thẩm mỹ…

cay nuoc nong
Một số loại cây nước nóng lạnh hiện nay đang được tài trợ giá

Giá một số cây nước nóng lạnh được tham khảo như sau: Cây nước nóng lạnh Kangaroo loại úp bình có giá khoảng 1.900.000đ/chiếc đến trên 5.000.000đ/chiếc, cây nước nóng lạnh Karofi loại úp bình có giá khoảng 2.600.000đ đến trên 5.000.000đ/ chiếc, cây nước nóng lạnh Sanaky loại úp bình có giá khoảng 2.250.000đ đến trên 3.500.000đ/chiếc, cây nước nóng lạnh Aqua loại úp bình có giá khoảng 2.500.000đ đến trên 4.000.000đ/chiếc…/.

Tú Minh