ATK

Thứ trưởng Trần Văn Hiếu tặng hoa và chúc thọ các cụ.

Tham dự lễ mừng thọ còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ gồm Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ, đại diện Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính.

Cùng với các hoạt động gặp mặt thường niên cán bộ hưu trí Bộ Tài chính, gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đầu năm, gặp mặt cán bộ Ban Kinh tài miền Trung, cán bộ Sở Ấn loát Trung bộ…, lễ mừng thọ các cụ nguyên là cán bộ ATK Bộ Tài chính nhân dịp các cụ tròn 85, 90, 95 và 100 tuổi là một hoạt động thường xuyên, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” - là sự tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cán bộ ngành Tài chính.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính, Thứ trưởng Trần Văn Hiếu bày tỏ sự vui mừng khi các cụ nguyên là cán bộ ATK Bộ Tài chính tuy tuổi cao nhưng vẫn luôn dành tình cảm, sự quan tâm cho ngành Tài chính trong thời gian qua.

Thứ trưởng cho rằng, các cựu cán bộ ATK luôn là những nét son đậm đà của ngành Tài chính, các cụ đã cống hiến trọn tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp của ngành từ những ngày gian khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần tô thắm thêm những nét son trong lịch sử 72 năm của ngành Tài chính

“Ngành Tài chính bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh và những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ ATK Bộ Tài chính. Ngành Tài chính sẽ luôn phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn để vững bước đi lên, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao...”- Thứ trưởng Trần Văn Hiếu nhấn mạnh.

Thay mặt các thế hệ cựu cán bộ ATK Bộ Tài chính, cụ Nguyễn Quang Hải và cụ Ngô Quốc Lâm phát biểu, bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả đã đạt được của ngành Tài chính trong thời gian qua. Các cụ cũng bảy tỏ tin tưởng với quyết tâm của toàn ngành, sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo Bộ Tài chính, ngành Tài chính sẽ vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Các thế hệ cán bộ ATK sẽ tiếp tục phấn đấu sống khoẻ, sống có ích cho xã hội, tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình để tham mưu cho ngành Tài chính, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành.

(theo Mof.gov.vn)