ht

Chúc thọ các cán bộ hưu trí trong Ban Liên lạc

Tham dự buổi gặp mặt có nguyên Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Tế, các bác nguyên là Lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ, đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ cùng hơn 700 cán bộ hưu trí thuộc khối cơ quan Bộ Tài chính.

Gặp mặt truyền thống cán bộ hưu trí là hoạt động được Ban Liên lạc cán bộ hưu trí Bộ Tài chính tổ chức thường niên, đây là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ động viên trong đời sống thường nhật. Trong không khí thân mật, đầm ấm của buổi gặp mặt, bác Phạm Văn Trọng – nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ, Trưởng Ban liên lạc đã thông báo tình hình hoạt động của Ban trong thời gian vừa qua, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng với quyết tâm của tập thể Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và toàn thể cán bộ, công chức toàn ngành Tài chính sẽ biết cách vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Chính phủ và nhân dân giao phó.

ht1
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Thay mặt Ban liên lạc, bác Phạm Văn Trọng cũng mong muốn Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để Ban Liên lạc cán bộ hưu trí cơ quan Bộ Tài chính có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa trong thời gian tới. Đồng thời bác Trọng cũng khẳng định: “Toàn thể cán bộ hưu trí chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho xã hội, sẽ cố gắng tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình để tham mưu cho Bộ góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Ngành”.

ht2
Nguyên Bộ trưởng Hồ Tế tặng hoa, chúc thọ cán bộ hưu trí trong Ban Liên lạc tròn 90 và 95 tuổi

Nhân dịp này, nguyên Bộ trưởng Hồ Tế đã tặng hoa và chúc thọ cho 132 cán bộ hưu trí trong Ban liên lạc vừa tròn 70, 75, 80, 85, 90 và 95 tuổi. Đại diện Ban liên lạc cán bộ hưu trí Bộ Tài chính kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của ngành Tài chính.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

ht3
Chúc thọ cán bộ hưu trí tròn 80 và 85 tuổi

Theo MOF