gp

Chủ tịch HĐTV Trần Thị Lệ Nga và Giám đốc Khối Nhân sự và quản trị Nguyễn Triều Thu trao quyết định bổ nhiệm cán bộ chủ chốt GPBank CN Đà Nẵng.

Tham dự buổi lễ có bà Trần Thị Lệ Nga, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, bà Nguyễn Triều Thu, Giám đốc Khối Nhân sự và Quản trị cùng các thành viên Ban lãnh đạo của Chi nhánh Đà Nẵng.

Theo đó, tại buổi lễ Chủ tịch HĐTV GPBank đã công bố quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Lê Án giữ chức Phó Giám đốc phụ trách CN Đà Nẵng. Đồng thời, Hội đồng thành viên cũng trao quyết định bổ nhiệm ông Phạm Ngọc Cường giữ chức vụ Phó Giám đốc và ông Nguyễn Hữu Huy giữ chức vụ Trưởng Phòng giao dịch Nguyễn Văn Linh – CN Đà Nẵng.

Những nhân sự mới được tiếp nhận và bổ nhiệm tại Đà Nẵng được HĐTV đánh giá là cán bộ quản lý có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực, trình độ, kiến thức về lĩnh vực tài chính, năng động, sáng tạo, tận tâm, tận tụy với công việc, có năng lực về thực tiễn quản lý điều hành.

Sau bài phát biểu, Chủ tịch Trần Thị Lệ Nga chúc mừng các nhân sự mới và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các nhân sự mới được bổ nhiệm sẽ phát huy được sức mạnh tập thể, cán bộ, đồng lòng, chung sức, đoàn kết phấn đấu đưa chi nhánh Đà Nẵng phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả.

Trước đó, GPBank đã có kế hoạch triển khai lấy phiếu tín nhiệm định kỳ hàng năm đối với các vị trí chức danh cán bộ quản lý tại các đơn vị trong toàn hệ thống, nhằm đảm bảo tính công khai dân chủ, chính xác và toàn diện trong công tác đánh giá cán bộ, nhằm kiện toàn bộ máy lãnh đạo, để đáp ứng cho nhu cầu đổi mới và phát triển bền vững của GPBank./.

Anh Duy