Cụ thể, trong tháng 5/2024, ABBANK triển khai một loạt các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân. Theo đó, ABBANK tặng thêm từ 0,2% tới 0,7% lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên ứng dụng AB Ditizen trong chương trình “Tưng bừng sinh nhật – Ưu đãi bất tận”.

Hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp mừng sinh nhật 31 năm ABBANK

Khách hàng doanh nghiệp SME của ABBANK hưởng ưu đãi lãi suất chỉ từ 5% với các gói vay trong chương trình “Kết nối nhu cầu- Mở rộng giải pháp”. Ảnh: CTV

Đồng thời, với chương trình “Mở tài khoản mới- Giao dịch thảnh thơi", các khách hàng mới mở tài khoản tại ABBANK cũng được tặng quà đến 90.000 đồng cho 3 tháng giao dịch liên tiếp đầu tiên khi duy trì số dư tài khoản thanh toán bình quân tháng từ 5 triệu đồng.

Với các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng ABBANK Visa Priority còn có thêm ưu đãi giảm 30% khi thanh toán các hoá đơn từ 1.000.000 đồng tại chuỗi nhà hàng của Golden Gate và SVN. Đây là đặc quyền đến từ chương trình “Trải nghiệm tròn vị cùng thẻ ABBANK priority” áp dụng trên toàn quốc đến hết 31/7/2024.

Quà tri ân dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp SME của ABBANK chính là gói tín dụng “Kết nối nhu cầu- Mở rộng giải pháp” với ưu đãi lãi suất chỉ từ 5%.

Đặc biệt, gói tín dụng “ Kết nối nhu cầu- Mở rộng giải pháp” cho phép doanh nghiệp SME khi tham gia chương trình này có thể chủ động lựa chọn gói vay cố định hoặc gói linh hoạt, dựa trên nhu cầu thực tế.

Cụ thể, doanh nghiệp sẽ được cấp vốn vay với lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm khi vay dưới 9 tháng hoặc lãi suất chỉ 6%/năm khi vay đến 12 tháng. Ngân hàng luôn linh hoạt trong các chính sách và gói dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng và nâng cao của khách hàng.