Biểu diễn siêu xe trên tuyết

Biểu diễn siêu xe trên tuyết

Đây là trò chơi được giới siêu giàu yêu chuộng. Họ mang đến cuộc đua những chiếc xe hơi đắt tiền như Lamborghini Huracan trị giá 200.000 USD hay Aventador có giá 500.000 USD chỉ để đi và làm những trò “bó vỉa” trên mặt tuyết trơn trượt.

Mua xe hơi bọc thép

Mua xe hơi bọc thép

Giá phiên bản bọc thép của hầu hết các loại xe đều cao gấp đôi bình thường. Tuy nhiên, tiền có lẽ không phải là vấn đề to tát gì với giới siêu giàu. Ông Philip Daskal, Phó giám đốc bán hàng của Inkas Armored Vehicles, cho biết dòng xe bọc thép phổ biến nhất hiện đang được nhiều đại gia ưa chuộng là Mercedes-Benz S-Class, G-Wagon và Lexus LX 570. Đa số loại xe này đều có khả năng ngăn được các cuộc tiến công bằng súng máy và thậm chí là từ súng chống tăng, lựu đạn hay mìn.

Sở hữu ngọn núi riêng

Sở hữu ngọn núi riêng

Mới đây, tỷ phú Ấn Độ Lakshmi Mittal, người hiện xếp thứ 63 trong danh sách tỷ phú thế giới của Forbes, đã ghi tên mình vào danh sách những đại gia sở hữu đỉnh núi riêng khi ông chi ra hơn 2,9 triệu USD để mua ngọn núi Blencathra ở Anh.

Trước đó vào năm 2013, Elliot Bisnow, Brett Leve, Jeff Rosenthal và Jeremy Schwartz - Nhóm đồng sáng lập Summit Series, tập đoàn các sự kiện và tiệc tùng cho cộng đồng các công ty khởi nghiệp đã khiến dư luận sửng sốt khi bỏ ra hơn 40 triệu USD để mua một ngọn núi ở Eden, Utah.

Tiêu chí mua sắm: Càng đắt càng tốt

Tiêu chí mua sắm: Càng đắt càng tốt

Theo nhà môi giới xe hơi Elliot Cuker, bán một chiếc xe giá 1 triệu USD dễ hơn so với chiếc giá 100.000 USD. Vì sao ư, vị khách hàng của ông chủ yếu là các đại gia lắm tiền nhiều của và tiền sẽ không nghĩa lý gì “một khi đã ưng”. Công việc chính của Cuker là tìm những chiếc xe cổ điển và hiếm cho giới giàu trên khắp thế giới.

Những dịch vụ bí mật

Những dịch vụ bí mật

Các cửa hàng trang sức cao cấp như Graff Jewelers đều có một căn phòng bí mật, nơi chỉ dành riêng những khách hàng giàu có tới xem và chọn lưạ những viên kim cương đắt giá vào hàng bậc nhất thế giới. Riêng chuyện được vào những căn phòng bí mật này đã đủ để chứng minh độ giàu có và sành điệu của những khách hàng tỷ phú./.

Thu Trà (Theo CNBC)