kim oanh

Tổng Giám đốc Kim Oanh Group thực hiện nghi thức ký kết với đối tác. Ảnh TV

Lãnh đạo Kim Oanh Group cho hay, đây là bước đi chiến lược nhằm mở rộng, phát triển các khu đô thị lớn và tham gia vào mảng bất động sản (BĐS) công nghiệp.

Theo nội dung ký kết được công bố tại buổi lễ, OCB sẽ đồng hành và tài trợ vốn cho Kim Oanh Group trong hoạt động kinh doanh, đầu tư phát triển dự án BĐS; cung cấp các dịch vụ tư vấn và các gói tài chính hỗ trợ cho khách hàng mua sản phẩm tại các dự án của Kim Oanh Group với lãi suất ưu đãi.

Trong khi đó, Công ty CornerStone Việt Nam sẽ giúp kết nối Kim Oanh Group với các đối tác và khách hàng nước ngoài, tăng cơ hội tiếp cận thị trường vốn quốc tế. Còn Công ty Trung Hậu sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư, tư vấn thiết kế và xây dựng nhà xưởng chuẩn bị cho việc tham gia phân khúc BĐS công nghiệp...

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Thị Kim Oanh - Tổng giám đốc Kim Oanh Real (thành viên chính của Kim Oanh Group) cho biết, thị trường BĐS cạnh tranh ngày càng gay gắt nhưng Kim Oanh Group tự tin sẽ phát triển mạnh trong dài hạn nhờ nền tảng vững mạnh về tài chính, quỹ đất dồi dào và khả năng tiếp cận thị trường. Việc bắt tay liên kết với các đối tác lớn và chuyên nghiệp như OCB, CornerStone Việt Nam cũng như Trung Hậu sẽ đưa thương hiệu Kim Oanh Group lên tầm vóc mới.

Hiện tại, Kim Oanh Group đang sở hữu quỹ đất hơn 500 ha tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai. Đây là một trong những lợi thế lớn để tập trung phát triển các khu đô thị quy mô lớn từ 50 – 100 ha.

kim oanh
Lãnh đạo Kim Oanh Group (thứ 6 từ phải) và các đối tác thể hiện sự cam kết hợp tác. Ảnh TV

“Từ nay đến năm 2020, Kim Oanh Group dự kiến sẽ triển khai 16 dự án với hàng chục ngàn sản phẩm BĐS thuộc đủ mọi phân khúc như đất nền, nhà phố, shophouse, biệt thự và căn hộ. Đặc biệt, một khu đô thị thương mại - công nghiệp quy mô 106 héc ta sẽ được triển khai tại Bình Dương ngay trong năm nay để phục vụ nhu cầu của các DN mở cơ sở sản xuất” – bà Đặng Thị Kim Oanh chia sẻ./.

Đỗ Doãn