Shinhan Life Việt Nam công bố báo cáo tài chính 2023: Tăng trưởng với định hướng phát triển bền vững
Trong năm 2024, Shinhan Life Việt Nam tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, đẩy mạnh các kênh phân phối. Ảnh: T.L

Sau hai năm hoạt động, Shinhan Life Việt Nam đang cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng, mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện, linh hoạt, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau về bảo vệ cũng như tích lũy của khách hàng Việt.

Năm 2023 vừa qua, dù thị trường trải qua nhiều biến động, nhưng công ty vẫn từng bước phát triển và tăng trưởng tích cực với tổng doanh thu đạt 391 tỷ đồng, đạt tốc độ tăng trưởng 73% so với năm trước, trong đó doanh thu thuần hoạt động kinh doanh bảo hiểm đạt 214 tỷ đồng; tổng tài sản đạt 2.380 tỷ đồng.

Tỷ lệ khả năng thanh toán tối thiểu trong năm 2023 ở mức cao hơn 10.721% đảm bảo cho Công ty duy trì hiệu quả trước những rủi ro biến động (nếu có) ở doanh nghiệp cũng như trên thị trường.

Năm 2023, Shinhan Life Việt Nam đã đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ để tự động hóa hệ thống quản lý kênh phân phối, cũng như xây dựng hệ sinh thái số cho hoạt động kinh doanh, giúp tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, bảo mật dữ liệu cũng như nâng cao trải nghiệp dịch vụ khách hàng.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Shinhan Life Việt Nam luôn cam kết sẽ tiếp tục nối dài hành trình “Gửi trao diệu kỳ” thông qua các chương trình thiện nguyện, sáng kiến vì cộng đồng thiết thực. Sau hai năm hoạt động, Shinhan Life đã đóng góp hơn 2 tỷ đồng thực hiện các hoạt động từ thiện và chia sẻ cộng đồng, hướng đến mục tiêu chung “Kinh doanh gắn liền với thực hiện trách nhiệm xã hội”.

Ngoài các hoạt động hoạt động thường xuyên như hỗ trợ viện phí cho bệnh nhi ung thư hay thăm hỏi, tặng quà và tài trợ bữa ăn miễn phí cho bệnh nhân và người nhà, công ty cũng đặc biệt tập trung vào các chương trình đầu tư cho giáo dục, với mong muốn trao cơ hội và khả năng tiếp cận tri thức cho trẻ em và thanh thiếu niên, hướng tới sự phát triển bền vững.

Trong năm 2024, Shinhan Life Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, đẩy mạnh các kênh phân phối, ra mắt những sản phẩm bảo hiểm với chi phí hợp lý, đồng hành và cung cấp cho các khách hàng Việt cơ hội tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện và phù hợp nhất.

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam có số vốn điều lệ là 2.320 tỉ đồng, là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Shinhan Life Insurance Corporation, Hàn Quốc. Chính thức hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Việt Nam từ tháng 1/2022, Shinhan Life cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính./.