chung ket i invest 2016

Thầy Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương và ông Phạm Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBCKNN trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Duy Đạt.

Phát biểu tại đêm chung kết, PGS.TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương cho biết, cuộc thi năm nay đã thu hút được gần 5.000 sinh viên của các trường học khu vực phía Bắc.

Đặc biệt, Cuộc thi hân hạnh được sự bảo trợ chuyên môn của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội. Sự giúp đỡ của các đơn vị bảo trợ chuyên môn góp phần nâng cao sự hiểu biết về thị trường chứng khoán cho sinh viên Ngoại thương nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung. Nhà trường mong tiếp tục nhận được sự đào tạo hỗ trợ của của các đơn vị chuyên môn để sinh viên có được ngày càng nhiều sân chơi bổ ích, trang bị cho mình những kiến thức về kinh tế tài chính.

Ông Phạm Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đánh giá cao sáng kiến tổ chức cuộc thi của Trường Đại học Ngoại thương và các đơn vị đồng tổ chức. Sự gắn bó giữa việc đào tạo chuyên môn cũng như việc đào tạo tại các trường đại học đóng góp nhiều cho hoạt động chung của nền kinh tế và ngành chứng khoán. Sức trẻ, sự sáng tạo góp phần tạo đồng lực cho sự phát triển của thị trường chứng khoán.

Đêm chung kết diễn ra trong không khí sôi động với 5 thí sinh dự thi gồm: 1 sinh viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân là Nguyễn Duy Đạt và 1 sinh viên Học viện Ngân hàng là Phạm Đức Hoàng; ĐH Ngoại thương có 3 sinh viên gồm: Nguyễn Thu Trang, Trần Tuấn Minh và Trương Quang Huân.

Trải qua bốn vòng thi gay cấn, đêm chung kết của cuộc thi I-invest 2016 đã tìm ra được quán quân của cuộc thi là bạn Nguyễn Duy Đạt, sinh viên năm thứ ba, trường ĐH Kinh tế Quốc dân./.

Hồng Quyên