Hai giải thưởng quan trọng này đã minh chứng cho tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” mà Techcombank luôn hướng đến.

Vị trí số 1 của Techcombank do chính các khách hàng bình chọn trong bảng xếp hạng “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất” của The Asian Banker đã một lần nữa khẳng định niềm tin của người dùng đối với các giải pháp tài chính toàn diện mà ngân hàng mang đến. Bảng xếp hạng dựa trên khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng, với sự tham gia của 11.000 khách hàng tại 11 thị trường trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.

Theo The Asian Banker, vị trí trên bảng xếp hạng phản ánh tiếng nói của khách hàng, cũng như đánh giá chân thực về mức độ gắn bó, trải nghiệm và sự hài lòng đối với các ngân hàng bán lẻ mà họ sử dụng. Bảng xếp hạng cũng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về cách ngân hàng đã hỗ trợ họ trong thời kỳ khó khăn do đại dịch Covid-19…

Bên cạnh giải thưởng dành cho những nỗ lực phát triển dịch vụ cho những khách hàng cá nhân, Techcombank còn được vinh danh là “Ngân hàng triển khai giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam” – ghi nhận thành tựu vượt trội trên hành trình trình số hóa các dịch vụ thanh toán đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Techcombank được trao tặng 2 giải thưởng uy tín
Techcombank được trao tặng 2 giải thưởng uy tín.

Chia sẻ về giải thưởng, đại diện Techcombank cho hay: “Niềm tin yêu của khách hàng chính là phần thưởng và sự động viên lớn nhất với Techcombank. Vì vậy, giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất” và “Ngân hàng triển khai giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam” do chính các khách hàng bình chọn là động lực để chúng tôi liên tục cải tiến, sáng tạo và mang đến các giải pháp tài chính toàn diện cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.

Đại diện Techcombank cho biết sẽ tiếp tục kiên định với chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ dựa trên triết lý “Khách hàng làm trọng tâm”, nhằm mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và cộng đồng xã hội; đồng thời dành mọi nguồn lực tốt nhất trong ngân hàng cho việc nghiên cứu thị trường, am hiểu nhu cầu khách hàng để từ đó đưa ra được các gói giải pháp phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng./.