Phát biểu tại buổi lễ, ông Regel Stefan - Giám đốc BSH Việt Nam (thành viên Bosch Việt Nam) và quản lý trực tiếp cửa hàng cho biết, cửa hàng không chỉ là địa điểm mua sắm thông thường mà còn là không gian mà người tiêu dùng có thể trực tiếp khám phá, tương tác với các sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại và thông minh, theo xu hướng mới từ châu Âu của Bosch.

Người tiêu dùng tìm hiểu đồ gia dụng thương hiệu Bosch. Ảnh: Đỗ Doãn
Người tiêu dùng tìm hiểu đồ gia dụng thương hiệu Bosch được giảm giá 50%. Ảnh: Đỗ Doãn

Ghi nhận tại sự kiện cho thấy, rất nhiều khách hàng thích thú khi có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm gia dụng mới nhất từ Bosch, thưởng thức màn trình diễn nấu ăn chuyên nghiệp từ đầu bếp Huy Trần và tham gia rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị. Bên cạnh chương trình giảm 50% giá trị sản phẩm kéo dài trong 3 ngày, từ 20 đến 22/9, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận khuyến mãi lên đến 50% và nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng.

Như vậy, với việc khai trương cửa hàng đồ gia dụng đầu tiên này, Bosch đã chính thức tham gia vào thị trường đồ gia dụng Việt Nam, với thế mạnh từ uy tín thương hiệu bền bỉ cùng công nghệ hiện đại theo xu hướng mới.

Được biết, Bosch có mặt tại Việt Nam năm 1994. Tập đoàn hiện có văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, cùng nhà máy tại Đồng Nai. Ngoài ra, Bosch cũng vận hành Công ty Công nghệ phần mềm toàn cầu Bosch (Công ty TNHH Bosch Global Software Technologies) và Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển công nghệ ô tô tại TP. Hồ Chí Minh, với khoảng 6.300 nhân sự tại Việt Nam.

Bosch khai trương cửa hàng đồ gia dụng đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Đỗ Doan
Bosch khai trương cửa hàng đồ gia dụng đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Đỗ Doãn