Khách hàng ngày càng quan tâm, đến với các sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ. ảnh BVNT
Theo đó, mỗi khách hàng khi tham gia với số tiền từ 6 triệu đồng trở lên, Bảo Việt Nhân thọ sẽ gửi tặng kèm 1 chiếc ô xinh xắn. Chương trình bắt đầu được triển khai từ ngày 1/8 đến ngày 31/8/2013, được áp dụng trên khắp tỉnh thành cả nước, với tổng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng.
Song hành với những chương trình tri ân khách hàng thân thiết, Bảo Việt Nhân thọ không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, chuyên nghiệp hóa bộ máy hoạt động và đào tạo đôi ngũ tư vấn viên ngoại hạng, tạo những tiện ích công nghệ ưu việt để mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa.
Ông Nguyễn Đức Tuấn- Tổng giám đốc BVNT cho biết “Trong 17 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được sự tin tưởng của hơn 5 triệu lượt khách hàng. Phương châm của chúng tôi là luôn mang lại những giải pháp bảo vệ tốt nhất và chăm sóc khách hàng tận tụy, với chữ Tâm trong nghề. Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng chính là nền tảng và là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững và vươn xa của BVNT.”
Trong 6 tháng đầu năm 2013 Bảo Việt Nhân thọ vẫn duy trì được đà tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm 2012, cụ thể: Tổng doanh thu doanh thu phí bảo hiểm đạt 2.900 tỷ đồng, tăng 20%; Doanh thu khai thác mới đạt 679 tỷ đồng, tăng 32%; Doanh thu đầu tư đạt 1.037 tỷ đồng... |
Vũ Long