Dịch bệnh đi qua để lại nhiều thay đổi trong cuộc sống cũng như mọi hoạt động kinh doanh. Các nghiên cứu gần đây chỉ ra người Việt dành đến 6,38 giờ mỗi ngày để truy cập Internet và 58,2% trong đó dùng để mua hàng trực tuyến. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các doanh nghiệp vận chuyển không ngừng nâng cấp mạng lưới phân phối và dịch vụ giao hàng, tuy nhiên, thực tế cho thấy, người tiêu dùng vẫn chưa được giải tỏa nỗi lo lắng về việc hỏng, mất hàng hóa khi mua sắm online và lựa chọn hình thức giao hàng tận nơi.

Bảo hiểm VietinBank và Loship ký kết hợp tác chiến lược
VBI và Loship trao quà lưu niệm mừng sự kiện ký kết hợp tác song phương.

Trước thực tế đó, VBI và Loship cùng triển khai chương trình bảo hiểm dành cho người dùng của Loship, nhằm gia tăng bảo vệ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng. Sản phẩm bảo hiểm của VBI và Loship được tối giản hoá mọi quy trình thủ tục, từ khâu mua hàng dễ dàng đến yêu cầu bồi thường online siêu tốc, đáp ứng mọi trải nghiệm của khách hàng thời đại mới chỉ qua một chiếc điện thoại.

Nhờ tích hợp các công nghệ hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, VBI là doanh nghiệp bảo hiểm số hàng đầu Việt Nam, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện nhất thông qua MyVBI - Ứng dụng bảo hiểm đầu tiên trên thị trường. Ứng dụng MyVBI giúp khách hàng thực hiện yêu cầu chi trả bồi thường chỉ với 2 bước: (1) Tải app; (2) Lựa chọn mục “Yêu cầu bồi thường” và cung cấp đầy đủ thông tin. Trong vòng 30 phút, VBI sẽ đánh giá hồ sơ và thông báo kết quả tới quý khách qua SMS/Email.

Bảo hiểm VietinBank và Loship ký kết hợp tác chiến lược
VBI và Loship cam kết phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao, có giá trị thiết thực cho cộng đồng.

“Nhờ sự kết hợp với VBI, Loship thực hiện được mục tiêu quan trọng là toàn bộ khách hàng của Loship được bảo vệ và yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Loship. Với sự hợp tác này, Loship mong muốn mang lại sự bảo vệ tối ưu cho hàng hoá của khách hàng và giảm bớt tổn thất cho các bên liên quan, đồng thời, giúp việc tiếp cận bảo hiểm số trở nên dễ dàng hơn, góp phần thúc đẩy sự phát triển tiêu dùng và kinh tế số tại Việt Nam.” - ông Nguyễn Hoàng Trung - CEO Loship chia sẻ về hợp tác chiến lược của Loship và VBI.

Với vị thế là hai doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam, VBI và Loship sẽ tiếp tục tăng cường quan hệ hợp tác sâu rộng; cải tiến công nghệ; nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bảo hiểm có giá trị thiết thực cho các đối tượng người dùng trong hệ sinh thái Loship nhằm mang lại lợi ích không chỉ cho hai doanh nghiệp, mà cao hơn là khách hàng và thị trường Việt Nam./.