Đây là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ những kinh nghiệm, định hướng đổi mới và phát triển các dịch vụ, sản phẩm của các đơn vị nổi bật trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và Fintech.

Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa được trao giải thưởng “Ngân hàng có ứng dụng Mobile Banking thân thiện khách hàng” năm 2023 cho ứng dụng BAOVIET Smart tại TP. Hồ Chí Minh.

BAOVIET Bank được bình chọn là ngân hàng có ứng dụng Mobile Banking thân thiện khách hàng năm 2023
Bà Lê Hoàng Phương Thúy - Trưởng Văn phòng Đại điện TP. Hồ Chí Minh của BAOVIET Bank nhận giải thưởng Ngân hàng có Ứng dụng Mobile Banking thân thiện khách hàng năm 2023.

Qua quá trình đánh giá khách quan, khảo sát công tâm và thẩm định kỹ lưỡng, BAOVIET Smart được bình chọn là ứng dụng ngân hàng thân thiện bởi các tính năng, tiện ích vượt trội nhằm tối ưu lợi ích và trải nghiệm cho người dùng, đặc biệt là tiện ích dành riêng cho đội ngũ tư vấn.

Ứng dụng BAOVIET Smart do Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank) phát triển là một ứng dụng ngân hàng điện tử đa chức năng hướng tới mục tiêu tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Với ứng dụng thông minh này, khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái ngân hàng số và dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính online thiết yếu như: Gửi tiết kiệm online; thanh toán hóa đơn điện/nước/cước viễn thông; nạp tiền điện thoại; đặt và thanh toán vé máy bay; đặt phòng khách sạn; đặt vé xem phim, vé tàu, xe; gọi taxi; mua sắm trực tuyến Vnshop với đa dạng ngành hàng từ sức khỏe, làm đẹp, đồ điện gia dụng, mẹ bé, thời trang phụ kiện, đồ công nghệ... một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn.

Hướng tới xu thế giao dịch ngân hàng số khép kín 100%, BAOVIET Smart tích hợp tính năng eKYC, giúp khách hàng có thể giao dịch ngay trên ứng dụng mọi lúc, mọi nơi.

Đáng chú ý, một trong những tính năng nổi bật của BAOVIET Smart là tiện ích thanh toán phí bảo hiểm dành riêng cho khách hàng cá nhân và tư vấn viên của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ.

Trong đó, tính năng dành cho tư vấn viên cho phép đại lý, tư vấn viên của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ có thể quản lý, truy vấn, thanh toán phí cho khách hàng của mình.

Đây là điểm khác biệt của tính năng so với ứng dụng của các ngân hàng khác trên thị trường. Tải và trải nghiệm BAOVIET Smart tại đây: https://www.baovietbank.vn/vn/AppLanding

BAOVIET Bank được bình chọn là ngân hàng có ứng dụng Mobile Banking thân thiện khách hàng năm 2023

BAOVIET Bank phát triển hoạt động chuyển đổi số, mang đến nhiều lợi ích và trải nghiệm cho khách hàng trong tương lai.

Sự kiện nhằm tôn vinh các ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo trong năm, có thành tựu chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động bán lẻ nói riêng và hoạt động toàn ngành ngân hàng nói chung.

Việc được trao tặng giải thưởng "Ngân hàng có ứng dụng Mobile Banking thân thiện khách hàng" là vinh dự và động lực để BAOVIET Bank tiếp tục hoàn thiện, phát triển hơn nữa hoạt động chuyển đổi số, mang đến nhiều lợi ích và trải nghiệm cho khách hàng trong tương lai./.