BIC chi trả hơn 2,4 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hai khách hàng tại Đồng Nai và Ninh Thuận
Đại diện lãnh đạo BIC trao quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng. Ảnh: T.L

Khách hàng được chi trả bảo hiểm gồm ông D.T.L.T. (sinh năm 1981) và ông D.M.C (sinh năm 1987) là hai khách hàng đang vay vốn tại BIDV Đông Đồng Nai và BIDV Ninh Thuận. Trong thời gian vay vốn, ông D.T.L.T. và ông D.M.C đã được nhân viên ngân hàng BIDV giới thiệu, tư vấn và giải thích đầy đủ về quyền lợi bảo hiểm của sản phẩm BIC Bình An như một công cụ bảo vệ gia đình và bản thân khách hàng trong những tình huống không may xảy đến đối với khách hàng như ốm đau, bệnh tật, tai nạn bất ngờ không lường trước. Thấu hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của BIC Bình An, ông T. và ông C. đã đồng ý tham gia bảo hiểm của BIC.

Sự việc không may xảy ra, ông D.T.L.T. và ông D.M.C đã không may qua đời do tai nạn. Ngay khi nhận được tin báo từ gia đình khách hàng, BIC đã phối hợp với Ngân hàng BIDV chi nhánh Đông Đồng Nai và chi nhánh Ninh Thuận gửi lời thăm hỏi, động viên và hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn thiện các thủ tục để được chi trả bảo hiểm theo quy định. Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông T. là hơn 1,2 tỷ đồng, gia đình ông C. là hơn 1,2 tỷ đồng, bao gồm: số tiền bảo hiểm tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm và các khoản tiền hỗ trợ, trợ cấp mai táng.

BIC Bình An là sản phẩm bảo hiểm tai nạn và sức khỏe con người được BIC triển khai qua hệ thống BIDV. Khi khách hàng không may gặp rủi ro bất ngờ đối với sức khỏe, tính mạng, BIC sẽ thay mặt khách hàng chi trả khoản vay phát sinh cho ngân hàng trong trường hợp khách hàng đang vay vốn. Qua đó góp phần tạo sự yên tâm cho khách hàng, giúp gia đình khách hàng giảm bớt gánh nặng kinh tế để an tâm, ổn định cuộc sống. Với ý nghĩa nhân văn thiết thực và sâu sắc như trên, BIC Bình An đã trở thành một trong những sản phẩm bảo hiểm ưu việt của BIC khi cung cấp cho khách hàng giải pháp bảo vệ sức khỏe phù hợp cùng thủ tục tham gia bảo hiểm đơn giản./.