Dai-ichi Life Việt Nam vừa vinh dự đứng thứ 2 trong "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” năm 2022 tại lễ công bố và tôn vinh do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietnamnet tổ chức.

Tham gia chương trình khảo sát trong suốt 7 năm liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam luôn giữ vững vị trí cao trong Bảng xếp hạng “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín”. Năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã xuất sắc vươn lên đứng thứ 2, tăng một bậc so với năm 2021 và giữ vị trí dẫn đầu trong khối doanh nghiệp BHNT nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam lọt Top 2 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022
Ông Seigo Fujimaru – Phó Tổng giám đốc Điều hành Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải thưởng “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” năm 2022. Ảnh: T.L

Thành tích đầy tự hào này đã ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và phấn đấu không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong sứ mệnh mang đến cho khách hàng và gia đình các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, chiến lược xây dựng thương hiệu BHNT Nhật Bản ấn tượng, cũng như những đóng góp hỗ trợ cộng đồng thiết thực nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp cho người dân Việt Nam.

Bảng xếp hạng Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2022 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report dựa trên các tiêu chí: năng lực tài chính doanh nghiệp; uy tín doanh nghiệp trên truyền thông theo phương pháp Media coding; khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia trong ngành…

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch ki­­­­êm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi Dai-ichi Life Việt Nam là công ty BHNT nước ngoài được đánh giá có uy tín cao nhất trong bảng xếp hạng “Top 10 công ty BHNT uy tín” năm 2022. Chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu BHNT đến từ Nhật Bản, đã được hơn 4 triệu khách hàng, gia đình và cộng đồng yêu mến, trao gửi niềm tin trong suốt thời gian qua tại Việt Nam”.

"Giải thưởng đặc biệt ý nghĩa nhân dịp Dai-ichi Life Việt Nam chào mừng 15 năm đồng hành và gắn bó cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/01/2007- 18/01/2022). Đây cũng chính là động lực để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục sáng tạo, đổi mới về sản phẩm, dịch vụ, phát triển nguồn nhân lực và tăng cường đầu tư hệ sinh thái kỹ thuật số nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình những trải nghiệm tốt nhất, cũng như tiếp tục đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng bền vững của ngành bảo hiểm và sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam” - ông Quân chia sẻ thêm.

Dai-ichi Life Việt Nam lọt Top 2 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022
Các thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải. Ảnh: T.L

Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 18.650 tỷ đồng

Trải qua chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc, vị thế với số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 50 lần, tổng vốn đầu tư tăng 41 lần và tổng giá trị tài sản tăng 64 lần.

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát huy nội lực và nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vị trí thứ 3 trong Top công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 46.400 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc với mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 nhân viên và 120.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường – 7.700 tỷ đồng.

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm đa dạng hóa và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, củng cố nội lực vững mạnh, nâng cao hình ảnh thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản nhằm hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam. Đặc biệt, trong những năm gần đây, với việc phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chiến lược chuyển đổi số, đẩy mạnh sử dụng công nghệ trong công tác chăm sóc, quản lý và kết nối với khách hàng. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm thiết thực với hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn, các chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng ý nghĩa…

Không chỉ dừng lại ở giải thưởng đứng thứ 2 trong "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” năm 2022, những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam đã được đáp lại bằng sự tin tưởng, ủng hộ và yêu mến của hàng triệu khách hàng cho sản phẩm, dịch vụ của công ty với nhiều giải thưởng danh giá.

Ngày 28/6/2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong chương trình “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2022 với sản phẩm bảo hiểm “An Tâm Song Hành” do người tiêu dùng bình chọn; ngày 15 và 16/7/2022, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục nhận giải thưởng “Top doanh nghiệp công nghiệp 4.0 Việt Nam” và “Top 10 dịch vụ vàng Việt Nam 2022”, dành cho dịch vụ chuyển đổi số Dai-ichi Connect.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 57 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội./.