Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới
Ảnh minh họa

Sở hữu ba ưu điểm vượt trội: Bảo vệ bền bỉ ngay cả sau biến cố, khả năng tích lũy tốt cùng các khoản thưởng dài hạn và linh hoạt lựa chọn mức phí bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bảo vệ cũng như tài chính cá nhân, sản phẩm mới là giải pháp toàn diện, được Generali thiết kế phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng, trao quyền lựa chọn và bảo vệ những điều quan trọng nhất.

Bảo hiểm liên kết chung VITA – NGÀY MAI VỮNG CHẮC, cùng loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới, là minh chứng rõ nét cho nỗ lực cải tiến không ngừng của Generali trong việc mang đến những giải pháp bảo hiểm ưu việt hơn, phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng cao và thay đổi nhanh chóng của khách hàng hiện đại. Đồng thời, đây cũng là cách Generali hiện thực hóa cam kết ở đây, lúc này – trọn vẹn từng khoảnh khắc bên khách hàng.

Chia sẻ về thế hệ sản phẩm bảo hiểm mới, bà Nguyễn Phương Anh – Tổng giám đốc của Generali Việt Nam khẳng định: “Bảo hiểm liên kết chung VITA – NGÀY MAI VỮNG CHẮC không chỉ là một sản phẩm đơn lẻ, mà là một phần trong chiến lược chuyển đổi toàn diện danh mục sản phẩm bảo hiểm của Generali, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững thông qua việc xây dựng các giải pháp bảo vệ linh hoạt, cá nhân hóa và dễ dàng thích nghi với từng giai đoạn trong cuộc sống của khách hàng.

Song hành cùng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – NGÀY MAI VỮNG CHẮC, một thế hệ sản phẩm hoàn toàn mới cũng được Generali cho ra mắt như bộ đôi bảo hiểm sức khoẻ cá nhân VITA - Sức Khoẻ Vàng 2025, VITA – Sức Khoẻ Kim Cương 2025, bảo hiểm tử vong và thương tật do Tai Nạn 2025 VITA – Vững Bước Đồng Hành… dải sản phẩm mới không chỉ đáp ứng được quy định hiện hành của luật kinh doanh bảo hiểm mà còn mang nhiều cải tiến, dễ dàng thoả mãn nhu cầu đa dạng của mọi gia đình Việt trong thời đại mới.

Với bảo hiểm liên kết chung VITA – NGÀY MAI VỮNG CHẮC và loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới, Generali Việt Nam một lần nữa khẳng định cam kết đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động phát triển sản phẩm và dịch vụ. Bước vào kỷ nguyên chuyển mình của ngành bảo hiểm, enerali hướng đến xây dựng danh mục sản phẩm hiện đại thông qua việc không ngừng cải tiến để thích ứng với nhu cầu ngày càng khắt khe và biến đổi nhanh chóng của người tiêu dùng – mỗi giải pháp đều thiết thực, dễ tiếp cận và có thể đồng hành cùng khách hàng suốt hành trình cuộc sống.../.