Hai quan nghe an

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Thái Văn Hằng trao Huân chương Lao động hạng Ba cho các tập thể và cá nhân Cục Hải quan Nghệ An.

Tham dự Hội nghị gồm có ông Thái Văn Hằng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An; ông Thái Hồng Thanh – Phó trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh; đại diện Hội hưu trí Hải quan Nghệ An và lãnh đạo Cục cùng toàn thể cán bộ, công chức đơn vị.

Mở đầu buổi lễ, ông Chu Quang Luân – Cục trưởng Cục Hải quan Nghệ An đã ôn lại chặng đường 69 năm thành lập Ngành với những khó khăn, gian khổ và thành tích vẻ vang góp phần to lớn vào sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc của toàn dân tộc.

Trong 69 năm xây dựng và trưởng thành, toàn ngành Hải quan nói chung, Cục Hải quan Nghệ An nói riêng đã không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần vào công cuộc bảo vệ, kiến quốc đất nước. Trong giai đoạn hiện nay ngành tập trung cho nhiệm vụ trọng tâm là hoàn thành nhiệm vụ thu NSNN, áp dụng đồng bộ các giải pháp nghiệp vụ, cải cách hiện đại hóa phấn đấu hoàn thành các trọng trách được giao.

Phát huy truyền thống của ngành, Cục Hải quan Nghệ An không ngừng lớn mạnh cả về tổ chức bộ máy nhà nước và chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức.

Cục Hải quan Nghệ An đã đạt được nhiều thành tích to lớn và vinh dự được Đảng, Nhà nước, Tổng cục Hải quan, UBND tỉnh trao tặng nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động hạng Nhất dành cho cán bộ chiến sỹ Hải quan Nghệ An năm 2006. Nhiều tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc: Huân chương Lao động, Huân chương Chiến công, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và các Bộ, ngành, Cờ Thi đua xuất sắc của Bộ, ngành và UBND tỉnh Nghệ An. Đảng bộ, các tổ chức đoàn thể quần chúng liên tục nhiều năm liền được cấp trên công nhận "trong sạch, vững mạnh".

Tại buổi lễ, Cục Hải quan Nghệ An đã trao tặng và tuyên dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian qua gồm: Huân chương Lao động hạng Ba cho 4 tập thể và 1 cá nhân. Đó là những tấm gương tiêu biểu trong số hàng nghìn gương mặt tập thể, cán bộ hải quan đang ngày đêm tận tụy với công việc, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là người chiến sĩ gác cửa nền kinh tế, góp phần xây dựng đất nước./.

Theo customs.gov.vn