Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 8
Ông Đào Duy Ninh - Phó Tổng giám đốc Chiến lược và kênh phân phối Hanwha Life Việt Nam, nhận giải thưởng Rồng Vàng

Đây là năm thứ 8 công ty vinh dự nhận được giải thưởng uy tín - nơi vinh danh các doanh nghiệp FDI có những đóng góp xuất sắc cho nền kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Chương trình Rồng Vàng lần thứ 21 năm nay với chủ đề “Hội tụ nguồn lực, thúc đẩy tăng trưởng xanh và phát triển bền vững”, do Bộ Ngoại giao và tạp chí Vietnam Economic Times - VnEconomy chủ trì phối hợp tổ chức .

Năm 2021 là một năm khó quên khi tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề phải đối mặt với làn sóng dịch bệnh diễn ra trên toàn cầu nhất là ở Việt Nam. Như nhiều doanh nghiệp khác, mặc dù chịu sự tác động của đại dịch Covid 19 với nhiều khó khăn và thách thức, Hanwha Life Việt Nam vẫn kiên trì theo đuổi định hướng “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, nỗ lực mang đến nhiều trải nghiệm sáng tạo, khác biệt đồng thời gia tăng các giá trị cộng thêm cho hơn 1 triệu khách hàng hiện hữu.

Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, Hanwha Life Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu phát triển và đa dạng hóa sản phẩm bảo hiểm, trong đó ưu tiên hàng đầu là sức khỏe và sự an toàn của khách hàng.

Không chỉ chú trọng đầu tư phát triển sản phẩm ưu việt phục vụ khách hàng, năm qua, Hanwha Life Việt Nam cũng đã nỗ lực số hóa chuyển mình giữa đại dịch với nhiều dự án đột phá như LIME, LIME Pro…, thay đổi định vị thương hiệu mới và mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, chi trả bảo hiểm nhanh chóng kịp thời.

Kết thúc năm 2021, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền lên đến 286 tỷ đồng, cho gần 36.000 trường hợp khách hàng khắp cả nước. Điều này không chỉ thể hiện giá trị tốt đẹp, ý nghĩa nhân văn của bảo hiểm nhân thọ mà còn khẳng định uy tín và cam kết mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam trong hành trình bảo vệ khách hàng.

Chia sẻ về giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 8, ông Hwang Jun Hwan - Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy 2021” của giải thưởng Rồng Vàng năm nay. Giải thưởng này một lần nữa tái khẳng định sứ mệnh đúng đắn và cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong hành trình phục vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục từng bước nâng cao vị thế của thương hiệu trên thị trường, thực hiện các cam kết đối với khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng các hoạt động hợp tác kinh doanh nhằm giúp công ty ngày một tăng trưởng vững mạnh”./.