học viện tài chính

Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải phát biểu tại Lễ khai giảng.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Tài chính cùng toàn thể các thầy, cô giáo và các tân sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải biểu dương các tân sinh viên đã nỗ lực học tập đạt kết quả cao để trở thành sinh viên của trường và toàn thể các cán bộ, giáo viên Học viện Tài chính đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2016-2017.

Trong năm học 2017-2018, Thứ trưởng cũng đề ra các nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục giữ vững quy mô đào tạo theo hướng tiên tiến, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản lý dạy và học; tiếp tục nghiên cứu trao đổi học hỏi kinh nghiệm với các trường Đại học trong nước và quốc tế, tăng cường hợp tác đào tạo với Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào; kiện toàn bộ máy Học viện trong thời kỳ hội nhập quốc tế để nâng cao chất lượng của các giảng viên, sinh viên; tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ cho các hoạt động của Học viện, thu hút đầu tư nhằm hiện đại hóa Thư viện để nâng cao chất lượng của sinh viên. Thứ trưởng chúc toàn thể các cán bộ, các thầy, cô giáo, các em sinh viên một năm học mới đoàn kết thống nhất, đạt được nhiều thắng lợi trong công tác và học tập.

học viện tài chính
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải trao cờ thi đua của Chính phủ cho đại diện lãnh đạo Học viện Tài chính.

Thay mặt lãnh đạo Học viện, các thầy, cô giáo và sinh viên Học viện Tài chính, PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo và tạo điều kiện cho Học viện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học vừa qua và tiếp tục phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới với chủ đề: “Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập Học viện”.

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ khẳng định, Học viện Tài chính sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong năm học 2016-2017. Theo đó trong năm học 2017-2018 toàn thể các cán bộ, giáo viên, sinh viên Học viện Tài chính tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh đổi mới phương pháp giảng dạy, tiếp tục nâng cao phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên dưới nhiều hình thức khác nhau.

Cũng tại buổi Lễ, Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải đã trao cờ thi đua của Chính phủ; Huân chương lao động của Chủ tịch nước; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính cho tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác đào tạo và giảng dạy.

học viện tài chính
L ễ ký giao ước thi đua năm học 2017-2018.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Học viện Tài chính đã phát động ký giao ước thi đua năm học 2017-2018 nhằm tạo động lực để các đơn vị, cá nhân nỗ lực phấn đấu, góp phần thúc đẩy hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới. Đồng thời, thông qua phong trào thi đua đội ngũ cán bộ, giáo viên Học viện Tài chính tiếp tục rèn luyện, bồi dưỡng, nâng cao phẩm chất, đạo đức, ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn./.

PV (Theo mof.gov.vn)