Hưng Yên: 108 người trúng thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn”

Hội đồng giám sát quay số "Hóa đơn may mắn" trên địa bàn tỉnh Hưng Yên tìm ra 108 người trúng thưởng, trên cơ sở dữ liệu của trên 14 nghìn hóa đơn điện tử đủ điều kiện trong quý II và trên 32 nghìn hóa đơn điện tử đủ điều kiện trong quý III/2022. Ảnh: Minh Đức

Cục Thuế Hưng Yên cho biết, Hội đồng giám sát đã bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên “Hóa đơn may mắn” trên cơ sở dữ liệu của trên 14 nghìn hóa đơn điện tử đủ điều kiện trong quý II và trên 32 nghìn hóa đơn điện tử đủ điều kiện trong quý III qua phần mềm “Hóa đơn may mắn” của Tổng cục Thuế.

Chương trình “Hóa đơn may mắn” do Cục Thuế Hưng Yên thực hiện theo nguyên tắc lựa chọn ngẫu nhiên trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành Thuế. Chương trình được áp dụng đối với hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh và có đầy đủ thông tin định danh người mua (mã số thuế, căn cước công dân/chứng minh nhân dân/hộ chiếu) và không bao gồm: hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau.

Mỗi hóa đơn đưa vào lựa chọn một lần duy nhất. Chương trình “Hóa đơn may mắn” bảo đảm việc lựa chọn hóa đơn trúng thưởng được khách quan, công khai, minh bạch, có sự giám sát chặt chẽ của Hội đồng giám sát.

Kết quả, có 108 người trúng thưởng chương trình “ Hóa đơn may mắn”. Trong đó, có 2 hóa đơn trúng giải nhất, 6 hóa đơn trúng trúng giải nhì, 10 hóa đơn trúng giải ba và 90 hóa đơn trúng giải khuyến khích.

Thông tin về cơ cấu giải thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” trên địa bàn, Cục Thuế Hưng Yên cho biết, mỗi quý gồm: 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng; 3 giải nhì, trị giá 5 triệu đồng/giải; 5 giải ba, trị giá 2 triệu đồng/giải và 45 giải khuyến khích, trị giá 1 triệu đồng/giải. Tổng giải thưởng mỗi quý trị giá 80 triệu đồng./.