nghi thuc

Lãnh đạo ICC-Kajima thực hiện nghi thức động thổ dự án Wínk Hotels 75 NBK. Ảnh ĐD

Khách sạn Wínk 75 NBK có quy mô 237 phòng, được thiết kế theo phong cách đương đại, tiền sảnh với không gian mở, văn phòng làm việc chung, phong cách ẩm thực sáng tạo, cùng hệ thống phòng nghỉ thiết kế tối giản tích hợp công nghệ tối tân.

Với vị trí nằm ở quận trung tâm, sự ra đời của khách sạn đầu tiên trong chuỗi khách sạn Wínk Hotels đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược đầu tư và phát triển của ICC-Kajima tại Việt Nam.

ICC-Kajima là liên doanh giữa Tập đoàn BĐS Indochina Capital và Tập đoàn Kajima, một trong năm nhà thầu xây dựng lớn nhất Nhật Bản và cũng là nhà phát triển BĐS tại nước ngoài lớn nhất của nước này.

Phát biểu tại lễ động thổ, ông Peter Ryder - Tổng giám đốc Indochina Capital cho biết, với chiến lược rõ ràng, nhắm vào nhu cầu hiện tại và tương lai của thị trường Việt Nam, ICC-Kajima mong muốn mang lại những dự án BĐS có tầm nhìn tiên phong; đồng thời cam kết chất lượng và thiết kế xuất sắc, tiêu chuẩn xây dựng quốc tế, thân thiện với môi trường và tính trách nhiệm với cộng đồng.

Với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD trong vòng 10 năm, ICC-Kajima sẽ chú trọng phát triển các dự án BĐS chất lượng cao, mang tính đột phá tại thị trường Việt Nam. Danh mục đầu tư không chỉ dừng lại ở các dự án khách sạn, mà trải rộng hầu hết các loại hình BĐS khác như thương mại, nhà ở, nghỉ dưỡng, công nghiệp/hậu cần...

Riêng về Wínk Hotels, ICC-Kajima đặt mục tiêu xây dựng khoảng 20 khách sạn trong vòng 5 - 7 năm tới, phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam, thậm chí có thể phát triển sang cả các thị trường lân cận như Campuchia và Lào.

“Theo dự kiến, khách sạn Wínk 75 NBK sẽ mở cửa vào quý I/2020, mở đường cho một loạt những Wínk Hotels khác tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và các thị trường khác. Wínk được kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt ngành dịch vụ lưu trú tại Việt Nam và trở thành thương hiệu tiêu biểu cho phong cách sống hiện đại, cách tiếp cận sáng tạo và thái độ cởi mở với văn hoá bản địa” – ông Peter Ryder nói./.

Đỗ Doãn