Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” trên phố đi bộ Hồ Gươm
Ngày trong tối 28/9/2022, lượng lớn khách đến phố đi bộ Hồ Gươm đã tham quan mua sắm tại lễ hội. Ảnh: Hải Anh

Sự kiện diễn ra từ tối 28/10/2022 đến hết ngày 30/10/2022. Trong những ngày diễn ra lễ hội, người tiêu dùng Thủ đô và du khách có dịp tham gia chuỗi các hoạt động thuộc Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam" năm 2022; các hoạt động trải nghiệm, nhận diện sản phẩm hàng hóa, tôn vinh hàng hóa Việt Nam.

Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” trên phố đi bộ Hồ Gươm
Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” trên phố đi bộ Hồ Gươm. Ảnh: Hải Anh

Đồng thời, người dân Thủ đô và du khách có thể tham gia các hoạt động giao lưu văn nghệ, trình diễn thời trang dệt may Việt Nam, tham quan và mua sắm tại hơn 50 gian hàng giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặc sản tinh hoa hàng Việt của các doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước như Bắc Giang, Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Nam, Đắk Nông, Ninh Thuận, Nghệ An, Cao Bằng, Sóc Trăng...

Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” trên phố đi bộ Hồ GươmLễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” trên phố đi bộ Hồ GươmLễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” trên phố đi bộ Hồ Gươm
Đặc sản đến từ các vùng miền được người dân Thủ đô quan tâm chọn mua trong tối ngày 28/10/2022. Ảnh: Hải Anh

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp uy tín trên thị trường như Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO), Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VINFAST, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce, Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt, Công ty CP Bột giặt LIX, Tổng Công ty Giấy Việt Nam… cũng giới thiệu sản phẩm mới và các chương trình khuyến mại hấp dẫn đến người tiêu dùng Thủ đô và du khách.

Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” trên phố đi bộ Hồ Gươm
Sản phẩm xe điện Vinfat thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, với giá chỉ từ 22 triệu đồng/xe, chạy tới 205 km/lần sạc. Ảnh: Hải Anh
Sự kiện nằm trong khuôn khổ Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên nhằm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới; đồng thời góp phần thực hiện mục tiêu phục hồi phát triển kinh tế - xã hội sau Covid-19.