Theo quan niệm dân gian Việt Nam, Thần Tài là vị thần chuyên quản Tài - Phúc - Phú - Quý, mang lại tài lộc, sung túc và may mắn. Sắm lễ cúng Thần Tài để bày tỏ lòng biết ơn ông một năm vừa qua đã mang lại tài lộc cho gia chủ suốt một năm vừa qua và cầu mong tài lộc vào năm mới.

Bởi vậy, việc mua vàng cầu may vào ngày này, gia chủ sẽ may mắn cả năm, làm ăn thuận buồm xuôi gió. Với quan niệm đó, vào ngày này hàng năm mà nhu cầu mua vàng tăng cao, nhiều người dân, đặc biệt là dân kinh doanh buôn xếp hàng từ sáng sớm để mua vàng tích trữ. Nhưng để mua bán được thuận lợi, suôn sẻ thì mọi người cần có những điều đáng lưu ý rất quan trọng.

Đáp ứng nhu cầu sở hữu những sản phẩm vàng, trang sức chất lượng, đa dạng mẫu mã, phong cách mới mẻ, độc đáo, các thương hiệu uy tín tin cậy như Bảo Tín Minh Châu đã bắt kịp thị hiếu, sáng tạo những sản phẩm vàng trang sức đáp ứng nhu cầu mua vàng rước lộc cầu may của người dân.

Những lưu ý khi mua vàng ngày vía Thần Tài 2024

Chọn loại vàng phù hợp, bảo toàn được giá trị

Mua vàng điều quan trọng cần lưu ý là chọn loại phù hợp, thuận tiện sau này đi bán sẽ không mất giá. Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vàng Thần Tài với mẫu mã đa dạng như vàng miếng, nhẫn, lắc, tượng Thần Tài... Trong đó, sản phẩm được nhiều người ưa chuộng là 6 bản vị nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích và tài chính: 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Bảo Tín Minh Châu.

Rồng là con vật linh thiêng nằm trong bộ Tứ Linh là Long Lân Quy Phụng, tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy. Do đó, việc sở hữu và biếu tặng những linh vật, linh giáp Rồng vàng vào dịp Thần Tài sẽ mang đến những điều may mắn cho chủ nhân, giúp gia tăng tài lộc, khai xuân thuận phát.

Bên cạnh đó, xu hướng những năm gần đây, người dân còn mua thêm các loại trang sức bằng Vàng Rồng Thăng Long ngoài việc tích trữ còn để làm đẹp đầu năm và một số các sản phẩm đá phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc, hanh thông thuận phát.

Phụ kiện charm vàng nhấn nhá trên những chiếc vòng tay hoặc dây chuyền chiếm trọn cảm tình của các tín đồ yêu làm đẹp. Mỗi ngày, bạn có thể xuất hiện với diện mạo đầy mới mẻ với những hạt charm khác nhau trên món trang sức.

Ngoài ra vào ngày Thần Tài bạn còn có thể mua vàng trang sức kết hợp cùng các linh vật phong thủy có ý nghĩa như tỳ hưu, … Trong buổi tiệc tân niên cùng gia đình và bạn bè, một chiếc lắc tay vàng tỳ hưu nổi bật trên cổ tay nuột nà của nàng sẽ tạo ấn tượng khó phai.

Còn đối với mỹ nghệ vàng (sản phẩm mạ vàng), bạn có thể chọn mua sản phẩm theo phong thuỷ hợp tuổi, hợp mệnh. Nhưng sản phẩm này có nhược điểm lớn là sẽ không có giá trị khi bán lại. Bởi các cửa hàng cho biết, họ sẽ không thu mua lại sản phẩm mỹ nghệ mạ vàng. Thế nên, bạn cần cân nhắc kỹ khi chọn mua, bởi mỗi sản phẩm loại này có giá từ vài triệu cho đến hàng chục triệu đồng.

Những lưu ý khi mua vàng ngày vía Thần Tài 2024
Khách hàng mua hàng tại Bảo Tín Minh Châu.

Mua vàng đúng cách

Vào ngày vía Thần Tài, nhu cầu mua vàng của thị trường thường cao, nhiều người xếp hàng hoặc chờ đợi nhưng không chọn được sản phẩm ưng ý. Theo đó, khách hàng có thể tham khảo mẫu sản phẩm trên website, fanpage, liên hệ với nhân viên tư vấn để đặt cọc trước, đúng ngày Thần Tài chỉ cần đến lấy sản phẩm đã chọn hoặc đặt vận chuyển tới tận nhà.

Bảo Tín Minh Châu chuyên chế tác và cung cấp các sản phẩm vàng tại Việt Nam. Đại diện doanh nghiệp cho biết, đơn vị được cấp phép chế tác vàng, đưa ra sản phẩm có kiểm định vàng đảm bảo.

Khách hàng có thể đặt vàng Thần Tài tại Bảo Tín Minh Châu từ bây giờ, sau đó đến nhận sản phẩm hoặc lựa chọn hình thức giao hàng tận nơi vào đúng ngày vía Thần Tài. Khi đặt hàng trước, đơn hàng sẽ được ưu tiên xử lý, tiết kiệm thời gian và nhận được những ưu đãi cho ngày đầu xuân mới, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Đến mua vàng ở doanh nghiệp uy tín

Các sản phẩm vàng và trang sức Thần Tài của Bảo Tín Minh Châu đều được chế tác và tuyển chọn kỹ lưỡng, mẫu mã đa dạng, công nghệ hiện đại, tinh xảo, giàu giá trị văn hóa, tâm linh, nhiều mức giá; Đá ngọc quý kiểm định uy tín giúp Quý khách dễ dàng lựa chọn được món hoặc bộ trang sức ưng ý để làm đẹp, làm sang vừa mang lại may mắn tốt lành cho cả năm.

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có ngày vía Thần Tài mua vàng thuận lợi và suôn sẻ! Link đặt hàng Thần Tài Bảo Tín Minh Châu: https://ruoclocvangrong.btmc.vn.

Theo quan niệm trong văn hóa phương Đông, vàng vốn được coi là vật may mắn, hộ mệnh bình an và mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhân, nên cứ dịp thần tài đầu năm rước lộc ai cũng mong muốn mua vàng về nhà lấy may.

Không chỉ những người làm kinh doanh, buôn bán mới mua vàng ngày thần tài, mà rất nhiều khách hàng ở các ngành nghề khác cũng có nhu cầu mua vàng lấy may dịp thần tài với mong muốn mọi sự như ý và phát tài cho cả năm.