trip

Du khách sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn tour tại Tripi.vn.

Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch cho biết, xu thế của thế giới là ứng dụng công nghệ trên tất cả các lĩnh vực, 70-80% khách sử dụng du lịch trên thế giới tìm kiếm dịch vụ online. Việc ra đời sàn giao dịch du lịch tại Việt Nam sẽ cho phép khách hàng tìm kiếm và lựa chọn các dịch vụ du lịch trọn gói được cung cấp trực tiếp từ các doanh nghiệp uy tín và lớn nhất Việt Nam.

Việc này đã được thực hiện ở thị trường Việt Nam, nhưng hiện vẫn chưa có một đơn vị nào có đủ khả năng để tạo một hệ thống như Tripi để kết nối người dùng với nhà cung cấp một cách tiện lợi và minh bạch.

"Bên cạnh đó, Tripi là website đầu tiên trên thị trường du lịch hiện nay tại Việt Nam giao dịch cả sản phẩm tour trọn gói, khách sạn và vé máy bay. Tại đây, các đơn vị lữ hành, khách sạn, hãng hàng không có uy tín sẽ đưa các sản phẩm của mình lên sàn với những thông tin minh bạch, rõ ràng để du khách có thể so sánh, lựa chọn những sản phẩm tốt nhất", ông Bình nhấn mạnh.

Đặc biệt, một lợi thế mà du khách chỉ có thể tìm thấy tại Tripi là sàn giao dịch du lịch trực tuyến này cho phép khách hàng tìm kiếm, so sánh giá các sản phẩm du lịch và cập nhật chính xác 24/24 tình trạng sản phẩm. Cụ thể, khách có thể tìm kiếm sản phẩm và so sánh giá phòng từ các website khách sạn trực tuyến lớn và thông dụng nhất trên thị trường là các đối tác của Tripi: agoda.com; booking.com; hotels.com; expedia.com.vn…

Ban Tổ chức cho biết, tại Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2016, www.tripi.vn sẽ chính thức ra mắt công chúng cùng với việc mở bán hàng nghìn tour du lịch trọn gói, khách sạn giá tốt. Trong đó, có rất nhiều sản phẩm duy nhất có trên VITM Online sẽ được nhà cung ứng khuyến mại lên tới 30%.

Tripi sẽ vẫn vận hành thường xuyên ngay cả khi Hội chợ VITM Hà Nội 2016 kết thúc để phục vụ nhu cầu du lịch của người dân, đồng thời kết nối các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, hàng không, khách sạn đến gần với khách hàng hơn, góp phần vào sự phát triển không ngừng của du lịch Việt Nam./.

Hồng Quyên