Tòa tháp căn hộ P2 thuộc phân khu The Pavilion - Vinhomes Ocean Park, được kiến tạo như “Ốc đảo xanh Singapore giữa thành phố biển hồ”. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, tòa P2 nằm ngay mặt đường lớn Lý Thánh Tông rộng tới 40m - tuyến đường huyết mạch nối liền quốc lộ 5A và 5B, giúp kết nối thuận tiện tới các khu vực khác trong thành phố và kết nối liên vùng. Đặc biệt, vị trí kế cận quảng trường ga metro số 8 trong quy hoạch, giúp cư dân bắt nhịp với xu hướng sử dụng giao thông thông minh, hiện đại như tại các đô thị hàng đầu thế giới.

Được thiết kế theo hình chữ T với mật độ 19 căn mỗi sàn, P2 mang tới không gian sống thoải mái, khoáng đạt khi khu bếp bố trí riêng, ban công nối dài cùng phòng ngủ với cửa sổ kính lớn tràn viền mang tới không gian ngập tràn ánh sáng.

Ra mắt tòa tháp căn hộ P2, phân khu The Pavilion - Vinhomes Ocean Park
Tòa tháp căn hộ P2, phân khu The Pavilion sở hữu vị trí chiến lược trong tổng thể đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

Đồng thời, P2 sở hữu bộ 3 tầm nhìn đắt giá với 1 mặt hướng ra không gian sinh thái rợp bóng cây xanh, hồ nước; một mặt hướng ra bể bơi bốn mùa trong nhà đẳng cấp và một mặt hướng ra không gian khoáng đạt của Gia Lâm. Bộ ba tầm nhìn đắt giá này sẽ mang tới cho từng gia đình cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và thăng hoa cảm xúc suốt 365 ngày trong năm.

Nằm trong lòng của Vinhomes Ocean Park được ví như “Quận Ocean” sôi động sầm uất của Thủ đô với gần 30.000 cư dân đã dọn về sinh sống, cư dân P2 nói riêng và phân khu The Pavilion nói chung được tận hưởng ngay những dịch vụ, tiện ích đầy đủ từ hệ sinh thái Vingroup.

Nhân dịp ra mắt tòa tháp căn hộ P2, chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tại dự án đẳng cấp hàng đầu thủ đô. Theo đó, mức hỗ trợ lãi suất lên tới 80% giá trị căn hộ từ lúc giải ngân nhưng không muộn hơn 31/7/2025. Ngoài ra, cư dân cũng có cơ hội nhận Voucher VinFast lên tới 200 triệu đồng …