Schneider Electric

Chiến dịch bao gồm các chương trình làm việc với các đối tác báo chí tầm cỡ thế giới bao gồm: Financial Times, Wall Street Journal, Economist cùng tài trợ trên CNBC với các nội dung chia sẻ tầm nhìn lãnh đạo, doanh nghiệp và phương thức tiếp thị nội dung. Chiến dịch truyền thông số sẽ bao gồm các hoạt động kích hoạt thương hiệu thông qua kênh truyền thông xã hội, tiếp thị lan truyền và trên các kênh truyền thông của chính tập đoàn.

Trọng tâm của chiến dịch là loạt Hội nghị Thượng đỉnh Sáng tạo của Schneider Electric được tổ chức trên toàn thế giới, với sự tham dự của các khách hàng và đối tác nhằm giúp họ trải nghiệm các giải pháp của EcoStruxure bao gồm EcoStruxure World Premieres vừa được ra mắt trên toàn cầu.

3 xu hướng lớn

Thế giới tương lai do ba xu hướng lớn định hình, đó là: Đô thị hóa, Số hóa và Công nghiệp hoá. Những xu hướng này sẽ khiến nhu cầu về năng lượng của con người ngày một tăng cao. Schneider Electric xem đây là một cơ hội thú vị để giải quyết bài toán năng lượng: cân bằng giữa tác động của con người đến môi trường và nhu cầu ngày càng tăng của con người đối với nguồn năng lượng chất lượng cao.

Nhiều ý kiến cho rằng, đây là một tầm nhìn rất táo bạo. Một tầm nhìn táo bạo cần những ý tưởng táo bạo. Để biến tầm nhìn này thành hiện thực, các ý tưởng đó cần phải thực tế, có tính ứng dụng cao và dễ dàng đo được hiệu quả. Chính Schneider Electric sẽ là doanh nghiệp tiên phong hiện thực hoá các ý tưởng này bằng cách giúp môi trường kinh doanh của khách hàng và đối tác trở nên an toàn, tin cậy, liên kết, hiệu quả và bền vững hơn thông qua quá trình số hóa.

Chiến dịch này do đội tiếp thị toàn cầu của Schneider Electric thực hiện, trong đó người dẫn đầu là bà Chris Leong - Giám đốc Tiếp thị cấp cao của tập đoàn (CMO) - người được tạp chí Forbes bình chọn là một trong số những CMO có ảnh hưởng nhất trên thế giới năm 2017.

Tiếp cận các nhà tư tưởng táo bạo, chiến dịch cũng tìm cách thúc đẩy những ý tưởng và suy nghĩ táo bạo từ hoạt động chia sẻ ý kiến từ các nhà lãnh đạo, đối tác và khách hàng trên toàn thế giới. Trong năm 2018, Schneider Electric sẽ ra mắt một chương trình hoàn toàn mới, dành riêng cho các nhà phát triển, giúp họ hiện thực hoá các ý tưởng táo bạo nhằm giải quyết bài toán năng lượng.

Chiến dịch được xây dựng dựa trên các hoạt động hiện tại của Schneider Electric như cuộc thi Go Green in the City. Chiến dịch cũng giới thiệu những câu chuyện thành công với khách hàng mà Schneider Electric từng thực hiện khi tận dụng hệ sinh thái của mình. Schneider Electric đã kết hợp cùng Accenture, Microsoft và các đối tác liên minh số khác để tạo nên các dịch vụ và giải pháp kỹ thuật số hoạt động trên nền tảng IoT nhằm ứng dụng các ý tưởng táo bạo vào cuộc sống.

Chia sẻ ý kiến nhà lãnh đạo tạo cảm hứng

Phần trọng tâm của chiến dịch là tập trung chia sẻ kiến thức chuyên sâu của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Trong năm, Schneider Electric sẽ thực hiện một loạt các hoạt động tiếp thị (từ công bố các kết quả các nghiên cứu chuyên sâu đến công bố thông tin thu thập từ hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội), xoay quanh tám chủ đề chính, nhằm quảng bá chuyên môn sâu rộng của Schneider Electric trong ngành công nghiệp, cao ốc, tòa nhà dân dụng, CNTT và phát triển bền vững.

Chiến dịch tiếp thị đa nền tảng mới, thực hiện trên toàn cầu sẽ tiếp tục khẳng định vai trò dẫn đầu của Schneider Electric trong công cuộc số hóa và thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số.

Vũ Long