giai điệu

Ca khúc "Đảng là cuộc sống của tôi" mở màn chương trình.

Chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ quốc 2020” do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) chỉ đạo; Báo điện tử Tổ quốc tổ chức thực hiện với sự phối hợp của Cục Nghệ thuật biểu diễn, Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát Lớn Hà Nội.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, chương trình nghệ thuật đặc sắc mừng Đảng, mừng Xuân mới “Vang mãi giai điệu Tổ quốc” được tổ chức.

Chương trình bắt đầu từ 20h tối 4/1 trên sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên Kênh Thời sự chính trị tổng hợp VTC1 - Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC và Kênh HTV1 Đài Truyền hình TPHCM; được phát trực tuyến cho đông đảo khán giả và kiều bào Việt Nam ở nước ngoài thưởng thức trên Cổng TTĐT Chính phủ và các báo điện tử: Tổ Quốc, VietNamnet, VTC News.

lãnh đạo
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự chương trình.

Đến dự chương trình có: Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng; Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện; Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng; Phó Chánh án TAND Tối cao Lê Hồng Quang cùng đại diện nhiều bộ, ngành và đông đảo khán giả Thủ đô Hà Nội.

“Vang mãi giai điệu Tổ quốc 2020” được xây dựng theo mạch chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới.

Nội dung chính của chương trình gồm 2 chương với các chủ đề: Đảng là cuộc sống của tôi và Cung đàn mùa xuân.

Với mục tiêu hấp dẫn khán giả, mỗi năm, chương trình mang đến cho công chúng những điểm mới, khác biệt. Đó là sự đầu tư công phu, cách dàn dựng sáng tạo và quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu của nền âm nhạc Việt Nam đương đại.

“Vang mãi giai điệu Tổ quốc” lần này tiếp tục có sự đồng hành của dàn nghệ sĩ tên tuổi như NSND Quang Thọ, NSND Thái Bảo, NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Phương Thảo, Lê Anh Dũng, Tân Nhàn, Lan Anh, Lê Mận và các nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương…

Các ca khúc trong chương trình là lời ngợi ca đất nước tươi đẹp, ngợi ca công ơn của Đảng, Bác Hồ đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam yêu quý.

“Vang mãi giai điệu Tổ quốc 2020” thành công tốt đẹp, để lại cảm xúc, ấn tượng với người xem. Đây cũng là món quà mà những người làm chương trình và các nghệ sĩ gửi tới khán giả nhân dịp chào đón Xuân mới 2020./.

Theo Chinhphu.vn