generali

Tại chuyến công tác này, ông Sergio Di Caro, Tổng Giám đốc Generali khu vực châu Á đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của thị trường Việt Nam trong chiến lược phát triển của Tập đoàn.

“Tập đoàn Generali đang chú trọng phát triển các thị trường nơi tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng mạnh như các nước tại châu Á và Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược của chúng tôi”, ông Sergio Di Caro nhấn mạnh.

Trong chuyến công tác, ông Sergio Di Caro cũng gặp gỡ và làm việc với lãnh đạo Bộ Tài chính, ông Sergio Di Caro cảm ơn Chính phủ Việt Nam và lãnh đạo Bộ Tài chính đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của Generali tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục được Chính phủ ủng hộ để Generali có thể đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển năng động của kinh tế Việt Nam.

Ông Sergio Di Caro cũng đã có buổi làm việc với ban lãnh đạo, nhân viên và đội ngũ kinh doanh của Generali Việt Nam. Ông Sergio Di Caro đánh giá cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Generali Việt Nam trong năm 2014 và khẳng định năm 2014 là một năm đầy thành công của Generali Việt Nam, với doanh thu phí tăng trưởng hết sức ấn tượng so với cùng kỳ năm ngoái, đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường tăng trưởng mạnh của Generali tại châu Á.

Theo đó, năm 2014, Generali Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 300% so với cùng kỳ năm trước. Mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt trên 17,2 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).

Trong năm 2014, Generali Việt Nam đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới được khách hàng đón nhận như: “Bảo an toàn diện" bảo vệ khách hàng trước nguy cơ bệnh hiểm nghèo với gói giải pháp tài chính toàn diện; sản phẩm “Bảo an đăng khoa” đảm bảo tương lai học vấn cho con trẻ; “Bảo an thành Đạt” sản phẩm đầu tiên trên thị trường bảo hiểm cho con yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ hay “Bảo nhân khang nghiệp” dành riêng cho đối tượng là các DN nhỏ và vừa tại Việt Nam...

Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới, Generali Việt Nam cũng đã hợp tác với các đối tác là các NHTM hàng đầu Việt Nam như: Techcombank, SCB... nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng thông qua hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của các đối tác ngân hàng này trên toàn quốc./.

H.C