trao

Đại diện ngân hàng trao giải thưởng cho giám đốc các chi nhánh đoạt giải.

Chương trình là sự kết nối giữa khách hàng với ngân hàng và quan trọng hơn là đem lại lợi ích cho cả 2 phía. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Vietcombank triển khai dòng sản phẩm này.

Việc số lượng khách hàng tham gia bảo hiểm cũng như tổng dư nợ hàng năm ngày càng tăng, đã cho thấy đây là hướng đi đúng của ngân hàng trong việc phát triển một kênh sản phẩm bán lẻ mới, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Năm qua, Vietcombank đã phát động chương trình này dành cho các giám đốc chi nhánh đã mang lại hiệu quả khá tích cực, đạt tổng số dư nợ hơn 5.700 tỷ đồng với hơn 2.000 hợp đồng mở mới và số tiền bảo hiểm đạt gần 110 tỷ đồng./.

Tin và ảnh: Tiến Hưng