Viettel là môi trường làm việc tốt nhất ngành công nghệ thông tin - viễn thông Việt Nam trong 5 năm liên tiếp
Viettel tăng thêm một bậc để đứng thứ 3 trong danh sách Top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021.

Như vậy, 5 năm liên tiếp, Viettel được vinh danh là môi trường làm việc tốt nhất ngành công nghệ thông tin - viễn thông Việt Nam. Cũng theo công bố của Anphabe, Viettel đứng thứ 3 trong danh sách môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, tăng thêm 1 bậc so với năm 2020.

Đây là kết quả khảo sát do Anphabe thực hiện hàng năm và hoàn toàn độc lập. Kết hợp giữa phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm, khảo sát diện rộng, Anphabe đã ghi nhận những ý kiến khách quan nhất về hơn 500 doanh nghiệp thuộc 20 ngành nghề từ hơn 70.000 người đi làm trên toàn quốc, dựa trên các tiêu chí: Lương thưởng, danh tiếng công ty, cơ hội phát triển, đội ngũ lãnh đạo, chất lượng công việc và cuộc sống, văn hóa và môi trường.

Viettel là môi trường làm việc tốt nhất ngành công nghệ thông tin - viễn thông Việt Nam trong 5 năm liên tiếp
Viettel là môi trường làm việc tốt nhất ngành công nghệ thông tin - viễn thông Việt Nam trong 5 năm liên tiếp

Kiên trì với sứ mệnh “Tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số”, Viettel được công ty Clarivate là đơn vị dẫn đầu toàn cầu về cung cấp thông tin về chất lượng nghiên cứu khoa học công nhận là doanh nghiệp Việt Nam có sức ảnh hưởng nhất về đổi mới sáng tạo khu vực Nam Á và Đông Nam Á. Viettel cũng là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam với định giá hơn 6 tỷ USD theo công bố của Brand Finance.

Viettel liên tục áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về đánh giá và đãi ngộ nhân sự nhằm tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho người lao động. Bên cạnh đó, Viettel triển khai nhiều chương trình phúc lợi tăng thêm nhằm giúp cán bộ, nhân viên an tâm công tác, tăng cường an ninh tài chính, sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Hiện nay, 40% lãnh đạo, quản lý Viettel đang ở trong độ tuổi dưới 35%. Thống kê cho thấy, 3% số nhân sự trẻ tài năng được tuyển vào Viettel trở thành lãnh đạo, quản lý ở cấp công ty trở lên.

Trong năm qua, Viettel hỗ trợ cho hơn 13.000 lượt người lao động bị gián đoạn công việc với số tiền gần 23 tỷ đồng và dành hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ người lao động bị mắc Covid-19./.