Giao dịch tại Agribank. Ảnh: T.L

Giải thưởng này do Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, bên cạnh tập trung nguồn vốn đầu tư cho nông nghiệp, nông thôn, trong nhiều năm qua Agribank chú trọng phát triển sản phẩm, dịch vụ hiện đại. Đến nay, Agribank đã cung cấp trên 200 sản phẩm, dịch vụ các loại, trong đó hoạt động phát triển sản phẩm, dịch vụ thẻ của Agribank giữ vững đà tăng trưởng cả về số lượng và chất lượng dịch vụ.

Tính đến nay, tổng số lượng thẻ Agribank phát hành lũy kế đạt hơn 12 triệu thẻ, chiếm khoảng 20% thị phần thẻ toàn thị trường. Trong đó, tính đến 31/10/2013, Agribank đã phát hành hơn 113.000 thẻ mang thương hiệu Visa.

Kết quả bình chọn của người tiêu dùng đã chứng tỏ chất lượng sản phẩm thẻ Agribank Visa được đánh giá cao trên cả bốn tiêu chí của chương trình: Chất lượng thực dụng của sản phẩm; Mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; Kiểu dáng, mẫu mã và sự đa dạng, hình thức cung cấp sản phẩm; Uy tín của thương hiệu. Thẻ Agribank Visa thực sự là một sản phẩm được ưa chuộng, mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam./.

Tuấn Kường