Kỳ phiếu dự thưởng năm 2013 của Agribank - Ảnh: Khoa Thịnh

>> Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây trường bán trú ở Lạng Sơn

>> Xe ô tô Toyota Camry 2.5G cuối cùng của Agribank đã có chủ

Ông Tiết Văn Thành - Phó Tổng Giám đốc Agribank cho biết: Trong các lần quay số mở thưởng vừa qua, đã có nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng giải đặc biệt của chương trình huy động tiền gửi tiết kiệm dự thưởng.

Thông qua các chương trình này, chỉ trong 3 tháng, Agribank đã huy động được tổng số vốn trên 17 ngàn tỷ đồng và 37 triệu USD, đạt 103% chỉ tiêu kế hoạch đề ra, khẳng định sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng và sức hấp dẫn lớn của các chương trình huy động tiền gửi tiết kiệm dự thưởng uy tín của Agribank.

Ngoài ra, các đợt huy động tiền gửi tiết kiệm dự thưởng được tổ chức thường xuyên với giá trị giải thưởng lớn cũng là dịp để Agribank quảng bá rộng rãi hình ảnh thương hiệu đồng thời gia tăng các lợi ích, cơ hội trúng thưởng cho khách hàng, nâng cao sự gắn kết, ổn định giữa ngân hàng và khách hàng.

Qua đó tăng trưởng nguồn vốn huy động từ dân cư, góp phần đáp ứng nhu cầu đầu tư của các thành phần kinh tế, trong đó ưu tiên tập trung cho vay lĩnh vực “Tam nông” theo tinh thần Nghị quyết Trung ương lần thứ VII - khóa X./.


Tuấn Kường