Điện thoại Iphone

Bộ ba iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max.

Trong một ghi chú nghiên cứu mà trang tin MacRumors có được, các nhà phân tích của Barclays cho biết iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có thể sẽ có RAM 6GB, tăng từ 4GB trong iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Các nhà phân tích cũng hy vọng cả hai mẫu điện thoại mới đều có cảm biến 3D phía sau và hỗ trợ băng tần mmWave cho mạng 5G hiệu năng cao hơn.

Mẫu iPhone 12 cơ bản dự kiến sẽ có 4GB RAM, bằng với iPhone 11. Trong khi iPhone 12 cũng được cho là sẽ kích hoạt 5G, các nhà phân tích không cho biết liệu thiết bị sẽ hỗ trợ băng tần mmWave, sub-6GHz hay cả hai.

Cuối cùng, các nhà phân tích chỉ ra rằng mẫu điện thoại được gọi là "iPhone SE 2" vẫn đang trong quá trình sản xuất, với việc sản xuất dường như sẽ bắt đầu vào tháng 2. Thiết bị giá rẻ này dự kiến sẽ giống với iPhone 8, bao gồm màn hình 4,7 inch và nút home Touch ID, nhưng với chip A13 nhanh hơn và RAM 3 GB.

Các mẫu iPhone 12 có thể sẽ được giới thiệu vào tháng 9 như thường lệ, trong khi iPhone giá rẻ mới dự kiến vào khoảng tháng 3.

Hãng Barclays đã được chứng minh là một nguồn thông tin phần lớn đáng tin cậy./.

Theo TTXVN