cfo 11

Toàn cảnh Diễn đàn CFO Việt Nam lần thứ 11 tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh ĐD

Sự kiện do Câu lạc bộ Giám đốc tài chính (CFO) Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội quốc tế các Nhà quản trị tài chính cấp cao (IAFEI) và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA) tổ chức.

Đây là Diễn đàn CFO Việt Nam lần thứ 12. Chương trình năm nay bao gồm ba bài tham luận đề dẫn (Tài chính linh hoạt: Vượt qua nghịch cảnh; Chiến lược hội tụ số hỗ trợ tài chính linh hoạt; Nâng cao khả năng phục hồi kinh doanh với kế hoạch chủ động) và hai phiên thảo luận chính (Ứng phó với đại dịch Covid-19: Kinh nghiệm thực tiễn; Tìm hướng đi trong bất ổn để phục hồi phát triển). Tất cả đều được trình bày bởi các diễn giả là chuyên gia tài chính cấp cao, lãnh đạo DN, tổ chức tài chính uy tín.

Chia sẻ thêm thông tin về sự kiện, ông Nguyễn Hữu Thành – Phó Chủ tịch CFO Việt Nam cho biết, thế giới đang phải oằn mình chống chọi trước những tác động khủng khiếp của đại dịch Covid-19. Bất luận thế nào thì hầu hết các doanh nghiệp (DN) cũng đang ngụp lặn bởi cú sốc thế kỷ này. Hiện tại, vẫn chưa có gì gọi là chắc chắn cho giai đoạn sắp tới.

Tuy nhiên, dù có khủng hoảng hay không thì đội ngũ lãnh đạo DN vẫn luôn phải dẫn dắt, lèo lái con thuyền DN vượt sóng. Đặc biệt, cơn bão covid đang là phép thử vô tiền khoán hậu cho khả năng lãnh đạo, ý chí và niềm tin mạnh mẽ vào tương lai của tổ chức.

“Trong bối cảnh đó, diễn đàn sẽ là cơ hội để các CFO, các lãnh đạo DN, các nhà quản trị tài chính cấp cao trong và ngoài nước gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm và ý tưởng nhằm đưa ra những giải pháp thiết thực cùng nhau vượt qua đại dịch, cũng như thúc đẩy hợp tác phát triển trong tương lai…” – ông Nguyễn Hữu Thành nói./.

Đỗ Doãn