Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

Bảo hiểm FWD Việt Nam cho biết, công ty vừa triển khai chương trình khuyến mại “Đón vận may - nhận vàng ngay” dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm phân phối qua kênh đại lý trên toàn quốc. Chương trình được thực hiện dưới hình thức quay số trúng thưởng cuối kỳ, kéo dài từ 1/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022, với tổng giá trị giải thưởng dự kiến là 3,15 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng của chương trình bao gồm 1 giải đặc biệt 30 lượng vàng SJC, với tổng trị giá 2 tỷ đồng; 5 giải nhất, mỗi giải là 1 lượng vàng SJC; 20 giải nhì, mỗi giải là 1 iPad Pro 128G…

Trước đó, Dai-ichi Life Việt Nam cũng triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt trong quý IV/2022 - “Đón Tết sum vầy, ngập tràn quà tặng”. Chương trình bắt đầu từ ngày 1/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022, với 120 giải thưởng có tổng trị giá gần 1,6 tỷ đồng.

Song song chương trình khuyến mại này, chương trình khuyến mại đặc biệt “Mừng tuổi 15, Rước ‘xế’ về nhà” với giải thưởng là 2 chiếc xe hơi Toyota Camry 2.5Q, có tổng trị giá 2,7 tỷ đồng cũng đang được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai xuyên suốt năm 2022, dành cho tất cả khách hàng của công ty. Được biết, từ đầu năm 2022 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 7 chương trình khuyến mại, với tổng giá trị quà tặng hơn 12 tỷ đồng.

Đại diện Bảo hiểm BIC cho biết, ngày 10/10, BIC triển khai chương trình khuyến mại “Ngày vàng siêu ưu đãi”. Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng tham gia bảo hiểm BIC sẽ được giảm 40% phí bảo hiểm du lịch; giảm 30% phí bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân – BIC Tâm An áp dụng với khách hàng lần đầu tham gia bảo hiểm sức khỏe; giảm 30% phí bảo hiểm tai nạn con người 24/24; giảm 25% phí bảo hiểm an ninh mạng cá nhân – BIC Bảo An Tài khoản; giảm 20% phí bảo hiểm bệnh ung thư – BIC Phúc Tâm An…

Khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm. Ảnh: Hà Phan
Khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm. Ảnh: Hà Phan

Bên cạnh việc thu hút khách hàng qua các chương trình khuyến mại lớn, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng đẩy mạnh ra mắt các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Điển hình như Bảo hiểm PTI, đầu tháng 10/2022, doanh nghiệp này chính thức ra mắt sản phẩm mới “Bảo hiểm PIN” cho tất cả các khách hàng sử dụng xe ô tô điện tại Việt Nam.

Theo đó, PTI sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho chủ xe cơ giới những thiệt hại vật chất của PIN khi xe ô tô bị tổn thất do thiên tai hoặc tai nạn bất ngờ, không lường trước như: đâm va lật đổ, hỏa hoạn cháy nổ, những rủi ro bất khả kháng do thiên nhiên như bão, sóng thần, gió lốc, động đất, sét đánh… Sản phẩm được triển khai trong bối cảnh xe ô tô điện đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính tiện dụng của dòng xe này.

Đại diện PTI cho biết, do PIN của các xe ô tô điện là bộ phận mà chủ xe ô tô thường đi thuê của hãng xe thay vì phải mất một số tiền lớn để mua, thế nên, việc mua bảo hiểm dành riêng cho PIN sẽ là nhu cầu cần thiết để bảo vệ tài sản có giá trị khá lớn của nhiều khách hàng. Hiện giá trị của PIN xe ô tô điện thường từ 180 triệu đồng đến hơn 400 triệu đồng tùy vào dòng xe ô tô.

Được biết, PTI là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên trên thị trường tung ra sản phẩm bảo hiểm đặc biệt dành riêng cho PIN xe ô tô điện nhằm hạn chế tối đa những tổn thất chủ xe có thể gặp phải khi tham gia giao thông trên đường.

Một tên tuổi khác là Prudential vừa chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU - EASY365. Theo đó, khách hàng không chỉ dễ dàng tiếp cận PRU-EASY365 thông qua các nền tảng số, mà còn có thể linh hoạt trả phí hàng tháng. Sản phẩm mới của Prudential bảo vệ toàn diện trước rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến gồm: ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Khách hàng có thể định kỳ đóng phí hàng tháng qua các nền tảng điện tử với thủ tục mua bảo hiểm nhanh, đơn giản, không cần khám sức khỏe; chi phí từ 55 nghìn đồng/tháng, tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 411 triệu đồng.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng

Ông Phương Tiến Minh - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, cho biết: “Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe, tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng. Với PRU-EASY365, chúng tôi hy vọng hàng chục triệu khách hàng đến từ các đối tác cung cấp nền tảng số sẽ có thêm lựa chọn “vừa vặn” cho túi tiền của mình khi được thanh toán linh hoạt theo từng tháng nhưng đảm bảo quyền lợi bảo vệ cả năm”.

Dự báo thị trường tăng trưởng doanh thu đến 20%

Theo báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2021 và triển vọng 2022” do Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Ngân hàng Phát triển châu Á thực hiện, thị trường bảo hiểm Việt Nam được dự báo sẽ có những chuyển biến tốt, dự kiến doanh thu bảo hiểm tăng 18 - 20%.

Phó Tổng giám đốc Tài chính FWD Việt Nam Vương Gia Vũ nhấn mạnh: “Là công ty bảo hiểm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD luôn nghĩ đến lợi ích của khách hàng nhiều nhất có thể. Chương trình “Đón vận may - nhận vàng ngay” là điển hình. Có mặt tại thị trường Việt Nam tròn 6 năm, chúng tôi rất tự hào khi nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng thông qua truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống và tự tin sống đầy”.

Có thể thấy, các doanh nghiệp bảo hiểm đang rất tích cực đẩy mạnh hợp tác, ra mắt các sản phẩm mới cũng như triển khai các chương trình khuyến mại nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp mua bảo hiểm tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, sớm về đích kế hoạch năm 2022.