Phái đoàn Pháp tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về công nghệ thí nghiệm, phân tích, công nghệ sinh học và chẩn đoán (Analytica Vietnam 2015) là những công ty có uy tín trên phạm vi toàn cầu, trong đó có một số công ty đang hoạt động tại Việt Nam, bao gồm các công ty Air Liquide Vietnam, Chauvin Arnoux, F-Dgsi, Hemera, Jacomex, Sedere, Tem Partners và Trionyx.

"Gian triển lãm Pháp" do Cơ quan Thương mại Pháp - Business France tổ chức tại Triển lãm Analytica lần thứ 4, triển lãm khu vực về công nghệ và dịch vụ phòng thí nghiệm và phân tích.

Được biết, chuyến công tác lần này nhằm mục đích thúc đẩy mối quan hệ đối tác bền vững trong các lĩnh vực thương mại, công nghiệp và công nghệ giữa các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực này.

Việt Nam hiện đang được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng, đem lại nhiều cơ hội cho các công ty Pháp kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ phòng thí nghiệm. Các trang thiết bị, máy móc phòng thí nghiệm được sử dụng trong các phòng thí nghiệm nghiên cứu, cải tiến và phân tích, đặc biệt là gắn liền với các ngành công nghiệp hóa chất, dược phẩm, công nghệ sinh học, y tế, vệ sinh thực phẩm, điện…là những ngành đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam./.

Tuấn Linh