Cụ thể FPT được xướng tên trong Top 3 doanh nghiệp nhóm vốn hóa lớn có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất và Top 3 doanh nghiệp nhóm vốn hóa lớn có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất. IR Awards 2022 thực hiện khảo sát và đánh giá 736 doanh nghiệp niêm yết với mục đích nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của hoạt động IR, cải thiện tính minh bạch thông tin trên thị trường chứng khoán và gia tăng chất lượng công bố thông tin và niềm tin của nhà đầu tư.

FPT là doanh nghiệp nhóm vốn hóa lớn duy nhất giành giải kép tại Giải thưởng IR 2022
Đại diện Tập đoàn FPT- ông Võ Đặng Phát Giám đốc Marketing và Truyền thông FPT (ngoài cùng bên trái) nhận giải

Theo đại diện Ban Tổ chức, doanh nghiệp đạt giải IR Awards 2022 chính là mốc son khẳng định tính đúng đắn trong quản trị và hiệu quả vượt trội trong hoạt động IR của doanh nghiệp.

Với việc ngày càng nâng cao công tác quản trị theo chuẩn mực quốc tế, minh bạch trong các hoạt động của công ty, FPT tiếp tục giành được thiện cảm và đánh giá cao từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cổ phiếu FPT luôn nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước bởi tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, thanh khoản cổ phiếu cao. Năm 2021, cổ phiếu FPT có khối lượng giao dịch trung bình 2,4 triệu cổ phiếu/phiên, giá trị giao dịch tăng gấp đôi so với năm 2020, đạt 52,5 nghìn tỷ đồng. Tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài tại FPT hầu như luôn ở mức trần 49%./.