Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ

Vụ cháy chung cư mini tại số nhà 37, ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội đêm 12/9/2023 đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Đoàn công tác bày tỏ sự chia sẻ sâu sắc với những mất mát đau thương của các gia đình và mong muốn thân nhân của các nạn nhân bị tử vong sớm ổn định tâm lý, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam hiện đang phối hợp với các doanh nghiệp bảo hiểm hội viên đẩy nhanh các công việc có liên quan, nhằm kịp thời giải quyết quyền lợi bảo hiểm về người và tài sản đối với các nạn nhân có tham gia bảo hiểm tại các doanh nghiệp bảo hiểm, giúp khách hàng và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn.

Được biết, các doanh nghiệp bảo hiểm, bao gồm doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ đang tích cực khẩn trương rà soát danh sách nạn nhân để hỗ trợ kịp thời. Theo thông tin nhận được, Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam vừa hoàn tất thủ tục chi trả cho một gia đình có người thân không may qua đời trong vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ, với quyền lợi người được bảo hiểm chính và quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn.

Công ty này cũng đang làm việc để xác minh danh tính và tình trạng các khách hàng của 8 hợp đồng khác nhằm hỗ trợ chi trả nhanh nhất nếu có./.