Ngày 15/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức Chương trình Diễn đàn, Lễ trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam và Cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp năm 2021. Chương trình được thực hiện với mục đích hỗ trợ và tôn vinh những phụ nữ khởi nghiệp có những sáng kiến xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và áp dụng công nghệ.

Chương trình nhận được sự tham gia và hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong các ngành công nghiệp và dịch vụ đã có truyền thống tuyển dụng và tôn vinh phụ nữ như Home Credit, Sovico, SeaBank và Unilever.

Qua nhiều vòng thi sàng lọc và chấm điểm, Ban Tổ chức Cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp đã lựa chọn được 27 dự án có ý tưởng sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mang lại giá trị kinh tế cao và bền vững, đồng thời tôn vinh những giá trị về văn hóa và truyền thống của các địa phương.

Là nhà tài trợ vàng của chương trình, Home Credit Việt Nam tự hào được đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và tham gia hỗ trợ 6 dự án khởi nghiệp của các doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ hoặc của những phụ nữ khuyết tật đến từ 6 tỉnh, thành phố (thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nam, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Cạn) trong chương trình này.

Home Credit Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp
Home Credit trao giải thưởng cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp năm 2021

Bà Annica Witschard - Tổng giám đốc Công ty Home Credit Vietnam cho biết: “Chúng tôi thấu hiểu rằng sự đóng góp và tinh thần khởi nghiệp của phụ nữ Việt Nam chính là những yếu tố then chốt để cùng xây dựng một xã hội bền vững. Thế nên, Home Credit luôn nỗ lực song hành, chia sẻ, hỗ trợ người dân nói chung và đặc biệt hơn là phụ nữ Việt Nam nói riêng. Thông qua sự đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong sự kiện lần này, Home Credit Việt Nam mong muốn góp thêm động lực cho phụ nữ Việt Nam có thêm nhiều cơ hội vượt qua khó khăn và tiếp cận được các cơ hội kinh doanh để hỗ trợ tài chính cho bản thân mình và gia đình”.

Với cam kết hỗ trợ và tôn vinh phụ nữ khởi nghiệp, Home Credit Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ trong hoạt động kinh doanh và cuộc sống. Trong sáu năm liên tiếp kể từ năm 2016 đến nay công ty đã tổ chức nhiều hội thảo nâng cao kiến thức tài chính cho phụ nữ và trao vốn khởi nghiệp cho phụ nữ nghèo phía Bắc.

Gần đây nhất vào tháng 5/2021, Home Credit đã phối hợp cùng báo Phụ Nữ Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Tháp trao 100 triệu đồng cho các hộ kinh doanh do phụ nữ làm chủ với các mô hình kinh doanh và sản xuất các mặt hàng, sản phẩm đặc trưng của Đồng Tháp, hỗ trợ họ ổn định sản xuất kinh doanh và cuộc sống trong bối cảnh của đại dịch Covid-19./.