Nestlé MILO sát cánh với các giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc
Giải đấu được mong đợi sẽ mang đến những khoảnh khắc tranh tài sôi nổi của gần 1.100 vận động viên học sinh và hơn 370 huấn luyện viên trên cả nước.

Là một trong những sự kiện thể thao học đường tiếp nối chuỗi thành công của chương trình Năng động Việt Nam, giải thể thao này hứa hẹn trở thành sân chơi hè vui khỏe giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, sẵn sàng chào đón năm học mới thật bổ ích phía trước.

Giải đấu với bộ môn điền kinh, bóng đá và cầu lông được mong đợi sẽ mang đến những khoảnh khắc tranh tài sôi nổi của gần 1.100 vận động viên học sinh và hơn 370 huấn luyện viên trên cả nước. Cụ thể giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 2/6 đến ngày 11/6 với các nội dung thi đấu: Điền kinh: chạy (nhiều cự ly), chạy tiếp sức, nhảy xa, nhảy cao và đẩy tạ; bóng đá: bóng đá nam cấp Tiểu học và bóng đá nam cấp THCS; cầu lông: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp.

Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 được tổ chức nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện, thi đấu thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

Trước đó, vào ngày 22/5, giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 đã chính thức khai mạc với bộ môn bơi và vovinam. Thành công của các sự kiện thể thao kể trên có được là nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa Nestlé MILO và các cơ quan ban ngành với chung mong muốn nuôi dưỡng niềm đam mê vận động nơi thế hệ trẻ Việt Nam.

Hàng loạt chương trình và giải đấu thể thao do Nestlé MILO tổ chức và tài trợ trong nhiều năm qua cho thấy nỗ lực bền bỉ của Nestlé MILO trên hành trình cùng các bậc phụ huynh kiến tạo nên một thế hệ trẻ Việt Nam năng động khỏe mạnh, mang trong mình ý chí bền bỉ có được từ thể thao.

Riêng với bộ môn bóng đá, mới đây nhất, nhãn hàng cũng đã đồng hành với Giải Bóng đá học Đường TP. Hồ Chí Minh - Cúp Nestlé MILO năm học 2022-2023, cùng nhiều giải đấu như Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2023, Festival Bóng đá học đường TP. Hồ Chí Minh trong 8 năm liên tiếp và và giải bóng đá Hội khỏe Phù đổng kể từ năm 2003./.