VietinBank-Loyalty

Ảnh TL minh họa

Theo thông tin từ VietinBank cho biết, chủ thẻ TDQT Visa/MasterCard/JCB VietinBank (trừ thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines JCB) sẽ được cộng điểm thưởng cho các giao dịch sớm và giao dịch giá trị lớn.

Theo đó, sẽ tặng ngay 2.000 điểm cho mỗi chủ thẻ phát sinh chi tiêu đầu tiên từ 1.000.000 VNĐ trở lên. Hàng tuần, số điểm này cũng được cộng cho 100 chủ thẻ đầu tiên khám phá chương trình bằng cách đăng nhập Internet Banking VietinBank iPay. Và hấp dẫn hơn, 3.000 điểm sẽ thuộc về 10 chủ thẻ đầu tiên đổi quà thành công mỗi tuần.

Không chỉ vậy, các giao dịch có doanh số sử dụng lớn cũng hưởng nhiều lợi ích bất ngờ. Khi chi tiêu từ 10.000.000 VNĐ trở lên, khách hàng nhận được tối thiểu 2.000 điểm. Đặc biệt, giá trị mỗi giao dịch trên 50.000.000 VNĐ, điểm thưởng được tặng thêm vào tài khoản VietinBank Loyalty lên đến 10.000 điểm.

vtb

Cách thức đổi quà rất đơn giản, Quý khách truy cập VietinBank iPay phiên bản website (trình duyệt Chrome/Firefox), chọn Tab Loyalty, khám phá “Danh mục quà tặng” và nhận mã e-Voucher của món quà mình muốn. E-Voucher có giá trị sử dụng khi mua sắm trên nhiều trang thương mại điện tử lớn là đối tác của VietinBank, nhằm đem lại sự tiện ích cho khách hàng.

Đây là chương trình ưu đãi thuộc chuỗi hoạt động ra mắt chính thức VietinBank Loyalty. Sau khi khép lại thời gian khuyến mại, chủ thẻ TDQT vẫn được tích điểm theo chính sách VietinBank quy định trong từng thời kỳ.

Với thông điệp “Tích lũy dài lâu – Giá trị bền sâu”, VietinBank Loyalty được đánh giá là hệ thống chăm sóc khách hàng thân thiết dài hạn với quy mô lớn và hiện đại nhất của Ngân hàng Công thương Việt Nam. Khi quý khách sử dụng các sản phẩm/dịch vụ bán lẻ của VietinBank, điểm thưởng được cộng tự động vào tài khoản và đổi thành nhiều quà tặng đa dạng trên lĩnh vực: ẩm thực, thời trang, mua sắm, giải trí, ….

VietinBank Loyalty hy vọng với nỗ lực không ngừng đem lại một hệ sinh thái lợi ích đa dạng, bền vững, khách hàng sẽ luôn có được cuộc sống thảnh thơi, nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm/dịch vụ của VietinBank, tăng thêm sự gắn kết với ngân hàng.

Điều kiện điều khoản của chương trình, vui lòng xem tại http://www.vietinbank.vn (http://www.vietinbank.vn/vn/tin-tuc/Quet-the-da-tay-nhan-qua-ngay-cung-VietinBank-Loyalty-20170925084247.html)

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center 1900 558 868; Email: [email protected]./.

M.A