BT đã chi tận 1 tỷ bảng Anh cho các gói bản quyền thể thao trong nỗ lực cạnh tranh với đối thủ hùng mạnh là kênh truyền hình Sky Sports. - Ảnh: crave.cnet.com
Có vẻ như chiến dịch quảng cáo hàng triệu bảng Anh cùng với một loạt các ngôi sao trong làng bóng đá Anh của BT đã bắt đầu gặt hái kết quả.
Đầu năm nay BT gây sốc với việc bỏ ra 246 triệu bảng Anh mua đứt bản quyền truyền hình phát sóng 38 vòng đấu giải Ngoại hạng Anh Premier League mỗi mùa.
Tính tổng số, BT đã chi tận 1 tỷ bảng Anh cho các gói bản quyền thể thao trong nỗ lực cạnh tranh với đối thủ hùng mạnh là kênh truyền hình Sky Sports.
Kể từ đầu năm 2013, cả BT và Sky đều chi đậm hàng triệu bảng cho chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút thêm người xem mới và giữ chân những khán giả hiện tại.
Mai Hương (Theo Marketing Week)