Hưởng ứng chỉ đạo của Chính phủ về chuyển đổi số và định danh công dân, Gmobile đã phối hợp với Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư, PC06 công an các địa phương thực hiện cung cấp số điện thoại chính chủ để người dân, đặc biệt là các bạn trẻ nhanh chóng xác thực định danh.

Rút ngắn thời gian định danh công dân với iZOTA
Gmobile phối hợp với PC06 công an các địa phương cung cấp số điện thoại chính chủ để người dân nhanh chóng xác thực định danh.

Theo đó, từ ngày 1/6 - 3/6 tại Đại học Thăng Long, Hà Nội, Gmobile phối hợp với Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư cùng sự kiện casting Việt Nam Idol sẽ tiến hành cung cấp số điện thoại chính chủ thông qua ứng dụng iZOTA cho hàng nghìn sinh viên tại Hà Nội, giúp rút ngắn thời gian định danh công dân.

Ứng dụng iZOTA là sản phẩm chuyển đổi số trong ngành viễn thông di động, được Gmobile nghiên cứu, phát triển nhằm mang đến tiện ích đa dịch vụ cho khách hàng: cung cấp số điện thoại chính chủ đầu 099; kết nối miễn phí người dùng iZOTA; nghe gọi dễ dàng đến các nhà mạng khác với giá cước ưu đãi....

Với iZOTA việc xác thực định danh được tiến hành dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng với số điện thoại chính chủ - điều kiện bắt buộc để hoàn tất quy trình đăng ký và sử dụng VNeID. Do vậy, người dân sẽ không phải mất quá nhiều thời gian, công sức để hoàn thành quy trình này.