Tại sự kiện, Samsung đã trao tặng một phòng học máy tính với trang thiết bị hiện đại bao gồm 20 máy tính, hệ thống máy chiếu, điều hòa, tivi Samsung…

Cùng với đó là một thư viện gồm khoảng hơn 400 đầu sách khác nhau được Samsung cung cấp, phù hợp với nhiều lứa tuổi phục vụ cho công tác giảng dạy và tham khảo của giáo viên và học sinh của trường.

Ông Kim Yong Sup, Phó Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam (trái) trao tặng các hạng mục cơ sở vật chất cho đại diện trường Samsung Hope School.
Ông Kim Yong Sup - Phó Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam (trái) trao tặng các hạng mục cơ sở vật chất cho đại diện trường Samsung Hope School.

Cũng tại sự kiện, Samsung đã bàn giao sân bóng tiêu chuẩn với diện tích gần 1.000 m2 nhằm tạo môi trường tốt nhất, khuyến khích các em học sinh tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, phát triển toàn diện.

Hoạt động trao tặng phòng máy tính, thư viện và sân bóng cho Ngôi trường Hy vọng Samsung Lạng Sơn nằm trong khuôn khổ đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng hiện đại cho hệ thống Ngôi trường Hy vọng Samsung tại Việt Nam.

Dự án được thực hiện như lời cam kết của Samsung đồng hành với thế hệ trẻ trên hành trình tiếp cận tri thức, đặc biệt là công nghệ thông tin, hướng tới sự phát triển toàn diện và sẵn sàng cho kỷ nguyên số 4.0.