Tại buổi trao giải, đã có 14 giải thưởng trị giá 185 triệu đồng được Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh trao cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng. Các giải thưởng gồm: 1 giải nhất trị giá 50 triệu đồng, 3 giải nhì mỗi giải trị giá 20 triệu đồng, 5 giải ba mỗi giải trị giá 10 triệu đồng và 5 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.

Phó Cục trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh phát biểu chia vui với người trúng thưởng. Ảnh Đỗ Doãn
Phó Cục trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Tiến Dũng phát biểu tại lễ trao thưởng. Ảnh Đỗ Doãn

Phát biểu chia vui với các cá nhân trúng thưởng, ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Cục trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh cho biết, việc triển khai chương trình Hóa đơn may mắn nhằm khuyến khích thói quen tiêu dùng văn minh, lấy hóa đơn khi mua hàng hóa và dịch vụ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; đồng thời, bảo đảm sự minh bạch, công bằng trong hoạt động kinh doanh.

Hiện nay, Cục Thuế Thành phố đang tiếp tục đẩy mạnh triển khai chương trình hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Tính đến ngày 5/6/2023, Cục Thuế ghi nhận đã có 1.942 doanh nghiệp và 503 hộ kinh doanh chuyển đổi áp dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế khởi tạo từ máy tính tiền. Điều này cho thấy, sẽ có nhiều người tiêu dùng hơn được tham gia chương trình Hóa đơn may mắn ở kỳ quay thưởng sắp tới (quý II/2023).

Được biết, chương trình bấm số lựa chọn “Hóa đơn may mắn” quý I/2023 được quay thưởng ngày 28/4/2023, với tổng số lượng hóa đơn đủ điều kiện tham gia là hơn 1,95 triệu hóa đơn của các cá nhân, hộ kinh doanh. Trong số này, Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh đã quay số ngẫu nhiên và có được kết quả là 14 người may mắn trúng giải.

Lãnh đạo Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh trao giải cho người trúng giải nhất và nhì chương trình Hóa đơn may mắn quý I/2023. Ảnh Đỗ Doãn
Lãnh đạo Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh trao giải cho người trúng giải nhất và nhì chương trình Hóa đơn may mắn quý I/2023. Ảnh Đỗ Doãn