
Giải thưởng được bình chọn dựa trên những tiêu chí như năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định, đặc biệt là những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng… Đây là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức.
Với các thành tích trong hoạt động kinh doanh và hoạt động xã hội, năm 2016, VietABank còn vinh dự nhận giải thưởng Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và Doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững.
Ông Nguyễn Văn Hảo – Quyền Tổng Giám đốc VietABank cho biết: “11 năm qua, VietABank liên tục được Ban tổ chức bình chọn và được bạn đọc, khách hàng đánh giá là Thương hiệu mạnh Việt Nam. Điều đó đã khẳng định sự tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu VietABank nói chung và với sản phẩm – dịch vụ ngân hàng của VietABank nói riêng”.
Tính đến hết năm 2016 tổng tài sản của VietAbank đạt 61.572 tỷ đồng, vốn điều lệ 3.500 tỷ đồng, hơn 1.600 cán bộ nhân viên và mạng lưới 87 điểm giao dịch trên cả nước. Lợi nhuận trước thuế 2016 đạt 163 tỷ đồng, tăng 42% so với 2015. Hoạt động của VietABank luôn đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật, phù hợp với định hướng của các bộ, ban, ngành và chính quyền tại mỗi địa phương.
T.M


