Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp (KHDN) nói chung và KHDN vừa và nhỏ (SME) nói riêng, VietinBank không ngừng cải tiến, triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giải pháp hữu ích mang lại những giá trị thiết thực dành cho khách hàng (KH). Đặc biệt trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp như hiện nay, sự đồng hành, hỗ trợ từ phía các ngân hàng là rất quan trọng. Nhằm gia tăng lợi ích dành cho KH, VietinBank tiếp tục ra mắt Chương trình “VietinBank SME Stronger 2021 - Chỉ một lần phí, chuyển tiền như ý” với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

VietinBank SME Stronger 2021 - Chỉ một lần phí, chuyển tiền như ý

Theo đó, các KHDN SME khi có nhu cầu chuyển tiền ngoại tệ tại VietinBank sẽ có thêm cơ hội lựa chọn sử dụng Chương trình phí Thanh toán Quốc tế trọn gói với mức phí hấp dẫn, giảm tới 30%. Khi tham gia Chương trình, KH sẽ được tận hưởng những tiện ích, ưu đãi như: Chỉ cần trả phí trọn gói một lần duy nhất cho toàn bộ các giao dịch chuyển tiền ngoại tệ đi ngoài hệ thống VietinBank bao gồm trong nước và nước ngoài; số lần chuyển tiền ngoại tệ không giới hạn trong thời gian hiệu lực của gói phí.

Bên cạnh đó, KH còn được nhận ngay nhiều ưu đãi khác trong Gói ưu đãi VietinBank SME Stronger 2021 và những ưu đãi về bảo hiểm hàng hóa, quà tặng bảo hiểm vận chuyển nội địa.

Ngoài ra, để gia tăng trải nghiệm cho KH trên nền tảng internet, KH chỉ cần đăng ký Gói VietinBank eFAST tài chính (bao gồm cả KH mới hoặc KH hiện hữu của VietinBank nhưng chưa từng phát sinh giao dịch tài chính trên eFAST) sẽ được miễn hoàn toàn các loại phí.

Với Chương trình “VietinBank SME Stronger 2021 - Chỉ một lần phí, chuyển tiền như ý” VietinBank hy vọng mang đến KH những tiện ích tốt nhất, đồng thời hỗ trợ chi phí hoạt động cho DN vượt qua thời điểm khó khăn này. (Lưu ý: Gói sản phẩm được áp dụng theo các điều kiện cụ thể của VietinBank).

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868, Email: [email protected].

VietinBank - Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam năm 2021 (do Tạp chí The Asian Banker và Tạp chí Global Banking & Finance Review bình chọn và trao tặng).