Theo đánh giá từ Forbes Việt Nam, VNDIRECT là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam với vốn hóa đứng đầu và thị phần môi giới đứng thứ ba trên thị trường chứng khoán. Năm 2021, sự bùng nổ của nhà đầu tư mới cùng những kỷ lục mới về giá trị giao dịch đã góp phần giúp các hoạt động của VNDIRECT ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ năm trước.

Cụ thể, doanh thu và lợi nhuận sau thuế của VNDIRECT năm 2021 lần lượt tăng 183% và 244% so với năm 2020. Tính đến tháng 12/2021, tổng tài sản VNDIRECT quản lý đạt 8,4 tỷ USD, tăng trưởng 117% so với thời điểm cuối năm 2020.

VNDIRECT được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2022
Mr.Gauraw Srivastava – Giám đốc điều hành Khối Quản lý tài sản - đại diện VNDIRECT nhận giải.

Cũng trong năm 2021, VNDIRECT đã hoàn thiện hóa chuỗi giá trị, nền tảng sản phẩm dịch vụ, nền tảng công nghệ và con người để tự tin đồng hành cùng mọi khách hàng trên hành trình đầu tư - Con đường DGO. Nhờ vậy, trong năm 2021 VNDIRECT tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ ở phân khúc khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp - ngân hàng đầu tư (IB), khách hàng định chế tài chính & thị trường vốn.

Công bố danh sách vinh danh năm 2022, Forbes Việt Nam nhận định, đại dịch Covid-19 tiếp tục có những tác động không nhỏ đến các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực kinh doanh, song kết quả hoạt động của Top 50 công ty niêm yết tốt nhất đã phần nào khẳng định khả năng ứng biến của các doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế nhiều thách thức.

Các công ty trong danh sách đang niêm yết tại HOSE và HNX có kết quả kinh doanh và tăng trưởng tốt nhất trong năm 2021 và giai đoạn 2016 - 2020. Phần lớn các công ty trong danh sách là các công ty đầu ngành hoặc đã xác lập được lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực hoạt động.