PVcomBank dành 1.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ưu đãi. Ảnh: H.H

Khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức thuộc các trường hợp: Khách hàng doanh nghiệp mới; khách hàng doanh nghiệp được cấp tín dụng từng lần và chưa thực hiện giải ngân; khách hàng doanh nghiệp đã được cấp hạn mức tín dụng và tiếp tục giải ngân trong hạn mức có nhu cầu vay vốn, sẽ được PVcomBank hỗ trợ vay vốn trong gói 1.000 tỷ đồng, với mức lãi suất ưu đãi 6 %/năm trong 3 tháng đầu tiên.

Đối với khách hàng doanh nghiệp vay bằng USD, PVcomBank sẽ dành gói tín dụng 10 triệu USD hỗ trợ khách hàng vay vốn với mức lãi suất từ 2.5%-3.5%/năm trong 3 tháng đầu tiên, đối với kỳ hạn vay từ 3 - 6 tháng.

Đặc biệt, khách hàng doanh nghiệp được miễn phí mở tài khoản, miễn duy trì số dư, miễn phí quản lý tài khoản và giảm 50% phí dịch vụ.

PVcomBank được thành lập theo quyết định số 2018/QĐ-NHNN trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) với Ngân hàng TMCP Phương Tây (WESTERNBANK). Ngân hàng hiện có quy mô tài sản trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng và 102 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm của cả nước./.

H.C